จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

สืบสานตำนานไทย “รดน้ำขอพรผู้ใหญ่”



เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมใหญ่สำนักงานศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต ได้มีการจัดกิจกรรมไหว้ครู ATC และสืบสานตำนานไทย “รดน้ำขอพรผู้ใหญ่” ซึ่งทางศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ตจัดขึ้น เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งยังเป็นการรวมสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามของไทย และขององค์กรที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาด้วย
โดยมีนายอภินันท์ วรรณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด เป็นประธาน นอกจากนั้นยังมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทวิทยุการบินฯ และศูนย์ควบคุมการบินภูเก็ต ตลอดจนพนักงานของศูนย์การบินภูเก็ตเข้าร่วมพิธี 


โอกาสเดียวกันนี้นายอภินันท์ วรรณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบิน แห่งประเทศไทย จำกัด ได้แถลงถึงการวางแผนการเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการจราจรทางอากาศของทางบริษัทฯ ด้วยว่า ได้มีการจัดเตรียมงบประมาณ 4,000 ล้านบาท ในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานการให้บริการการเดินอากาศทั้งระบบ หรือ Air Traffic Management Centre หรือ ATMC ใน 5 สนามบินภูมิภาค ได้แก่ ภูเก็ต เชียงใหม่ หาดใหญ่ พิษณุโลก และหัวหิน รวมถึงศูนย์ควบคุมการบินทุ่งมหาเมฆด้วย ซึ่งการพัฒนาระบบดังกล่าวจะแล้วเสร็จประมาณปลายปี 2557 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น