จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ตัน ภาสกรนที” มอบทองคำมูลค่า 1 ล.ที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2555 ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย เต้าโบ้เก้ง ซอยภูธร ถนนระนอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวย บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด เจ้าของเครื่องดื่มอิชิตัน ได้มอบรางวัลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ให้กับ น.ส.สุภารัตน์ รักเครือ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ซึ่งโชคดีจากการร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง อิชิตัน 60 วัน 60 ล้าน” โดยเป็นการรับโชคสำรองแทนผู้โชคดีรายที่ 6 ซึ่งทำฝาอิชิตันที่ใช้ส่งรหัสหายไป เป็นเหตุให้หลักฐานในการรับรางวัลไม่ครบตามกติกา 


น.ส.สุภารัตน์ กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และในการส่งรหัสไป 3 ครั้งก็ไม่คิดว่าจะโชคดี และปีนี้ทานอาหารเจเป็นปีแรก ซึ่งแม่บอกว่าทานแล้วได้บุญ โดยพึ่งทานไปได้ 2 วัน เมื่อเช้าที่ผ่านมา (15 ต.ค.55) คุณตันโทร.มาแจ้งด้วยตัวเองก็รู้สึกงบๆ คิดว่ามีคนมาอำ เงินรางวัลที่ได้ก็จะแบ่งไว้เป็นทุนการศึกษา ให้พ่อกับแม่ และอีกส่วนหนึ่งใช้สำหรับการซ่อมแซมบ้าน 


ขณะที่นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สำหรับผู้ได้รับรางวัลในวันนี้ (15 ต.ค.55) เป็นรายที่ 6 แต่ขณะนี้ได้จับรางวัลไปแล้ว 11 ราย ซึ่งขณะนี้ยังเหลือให้ลุ้นอีก 49 ล้านบาท ซึ่งจากการจัดแคมเปญดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 20-30% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และนับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มามอบรางวัลให้กับผู้โชคดีในช่วงที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งมีการประกอบพิธีถือศีลกินผัก 


อย่างไรก็ตามนายตัน ยังได้เชิญชวนให้ร่วมลุ้นโชค ด้วยการส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอิชิตัน กรีนที และดับเบิ้ล ดริ้งค์ ทั้งแบขวดและแบบกล่องทุกรสชาติ ผ่านโทรศัพท์มือถือฟรีทุกเครือข่าย มายัง *488* ตามด้วยรหัส 10 หลักใต้ฝาหรือข้างกล่องแล้วกดโทร.ออก ยังมีโชค 49 วัน 49 ล้านบาท หรือรอลุ้นโชคชั้น 2 เป็นเจ้าของโทรศัพท์ไอโฟน 5 อีก 100 รางวัล ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 26 ธันวาคมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น