จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายควงมีดพร้าบุกเดี่ยวจี้พนักงานร้านสะดวกซื้อ



เมื่อช่วงดึกของวันที่ 12 ตุลาคม 2555 พ.ต.ท.วัชรินทร์ จิรัฐิติกาลวิวัฒน์ สารวัตรเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวก ว่าเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดพร้าบุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ภายในร้าน เหตุเกิดที่สาขา 9146 หน้าหมู่บ้านพนาสนธิ์ บ้านพอน ถ.เทพกระษัตรี หมู่ 8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง พ.ต.ท.ประสาน โตวอน สวป. สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่สายตรวจและกำลังชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชชั้นเดียวซึ่งเปิดเป็นร้านสะดวกซื้อเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ภายในร้านพบแคชเชียร์เป็นหญิงจำนวน 3 คน ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการสอบถามพนักงานทราบว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีขาว สวมหมวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้า ในมือถือมีดพร้าเดินเข้ามาที่บริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ จากนั้นได้พูดจาข่มขู่ให้แคชเชียร์ส่งเงินสดที่อยู่ในเครื่องเก็บเงินมาให้ โดย 1 ใน 3 พนักงานแคชเชียร์ได้เปิดเครื่องเก็บเงินพร้อมกับส่งเงินสดให้ไปจำนวน 2,600 บาท 


จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว และจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบห่างจากร้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 100 เมตร พบมีดพร้าพร้อมด้ามไม้ยาวกว่า 1 เมตรที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธถูกทิ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกลับไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง พร้อมกับนำแคชเชียร์ทั้ง 3 ไปสอบสวนที่ สภ.ถลาง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งไว้บริเวณในร้านและหน้าร้าน เพื่อขยายผลติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายไม่ใช่มืออาชีพ และน่าจะพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง 


ขณะที่พ.ต.ท.ประสาน โตวอน สวป. สภ.ถลาง กล่าวถึงความคืบหน้าของการติดตามจับกุมคนร้ายว่า หลังเกิดเหตุก็ได้พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ ผกก.สภ.ถลาง และชุดสายสืบ ลงไปตรวจสอบและเก็บหลักฐาน รวมทั้งสอบปากคำพนักงาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเล่าว่าเห็นบุคคลที่มีรูปร่างตามที่ได้รับแจ้งเดินออกมาจากร้านฯ และเลี้ยวเข้าไปในซอยทางไปขุมน้ำ รพช.ซึ่งห่างจากร้านดังกล่าวไปประมาณ 300 – 400 เมตร ตรวจสอบบริเวณพงหญ้าพบเสื้อผ้าที่คนร้ายสวมใส่ถอดทิ้งไว้ นอกจากนี้ยังพบถุงใส่เงินของร้านสะดวกซื้อ ถูกทิ้งไว้ด้วย ขณะนี้ชุดสืบสวนได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น