จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมต่างๆ ของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

 

แสดงความยินดีกับผอ.ททท.ภูเก็ต 
โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โดย นพ.ณรงค์ฤทธิ์ ฮาวรังษี ผู้อำนวยการโรงพยาบาล นำทีมงาน เข้าแสดงความยินดีกับ นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง พร้อมร่วมพูดคุยถึงแนวทางการส่งเสริมและสนับสนุนให้จังหวัดภูเก็ต เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก


ร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินผัก 
นพ.พิริยะ อธิสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกชมรมฟื้นฟูสุขภาพ เข้ามอบยาและเวชภัณฑ์ให้แก่เจ้าหน้าที่ศาลเจ้าหลิมฮู้ไทซู้ สามกอง เพื่อร่วมดูแลสุขภาพของเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติงานในช่วงประเพณีถือศีล กินผัก นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อดูแลสุขภาพของประชาชนควบคู่ไปกับสืบสานประเพณีที่ดีงาม 


นพ.พิริยะ อธิสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกชมรมฟื้นฟูสุขภาพ เข้ามอบยาและเวชภัณฑ์ให้แก่เจ้าหน้าที่ศาลเจ้าจ้อสู่ก้งนาคา เพื่อร่วมดูแลสุขภาพของเจ้าหน้าที่ระหว่างปฏิบัติงานในช่วงประเพณีถือศีล กินผัก นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อดูแลสุขภาพของประชาชนควบคู่ไปกับสืบสานประเพณีที่ดีงาม 


โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ร่วมสืบสานประเพณีถือศีล กินผัก ควบคู่ไปกับการดูแลสุขอนามัยของประชาชน เข้ามอบผ้ากันเปื้อนและให้ความรู้ เรื่อง “วิธีการล้างมือที่ถูกสุขลักษณะ” แก่ผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ณ บริเวณศาลเจ้าหลิมฮู้ไท้ซู่ (สามกอง) นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อปรารถนาให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน 


นายโกศล บ่อทอง หัวหน้าแผนกการตลาดภายในประเทศ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เป็นตัวแทนคณะผู้บริหาร เข้ามอบเสื้อกินเจ ให้แก่คณะเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย มูลนิธิกุศลธรรม และศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต เป็นต้น เพื่อใช้ในระหว่างปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุในประเพณีถือศีล กินผัก ประจำปี 2555 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น