จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เซ็นทรัลฯ สืบสานประเพณีกินผัก



เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2555 ที่บริเวณลานศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย เต้าโบเก้ง คุณปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการlเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ร่วมกับคุณธวัช บำขุนทด ผู้อำนวยการโฮมเวิร์ค สาขาภูเก็ต,คุณรติ พันธ์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่สิงห์คอปอเรชั่น คุณปรมินทร์ จาวลา ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ ข้าวพันดี และคุณภาณุวัฒน์ ทาโคตร ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์



ร่วมกันมอบข้าวสารและน้ำดื่มให้กับศาลเจ้าจุ้ยตุ่ย เต้าโบเก้ง โดยมีนายธีรวุธ ศรีตุลารักษ์ ประธานศาลเจ้าฯ เป็นผู้รับมอบ เนื่องในประเพณีถือศีลกินผัก ประจำปี 2555 ของจังหวัดภูเก็ต โอกาสเดียวกันนี้ยังได้ผัดหมี่กระทะใหญ่แจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมแจกเสื้อขาวและกระเป๋ารักษ์โลกเซ็นทรัลฯ ด้วย 


สำหรับการมอบสิ่งของต่างๆ ให้กับศาลเจ้าดังกล่าวเป็นกิจกรรมหนึ่งในโอกาสครบรอบ 8 ปี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินผักประจำปี 2555 ของจังหวัด เพื่อตอบแทนให้กับสังคม โดยทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เป็นเจ้าภาพในการรับบริจาคข้าวสารและน้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบให้กับศาลเจ้าต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต จำนวน 8 ศาลเจ้า รวมมูลค่าประมาณ 200,000 บาท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น