จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“จากัวร์ ภูเก็ต เทควันโด โอเพ่น” ครั้งที่ 1



เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2555 ที่โรงยิมเนเซี่ยม 1 สะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขัน จากัวร์ ภูเก็ต เทควันโด โอเพ่น ครั้งที่ 1 โดยมีนางกัญญาวีร์ บำราบพาล ผู้บริหารศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโด จากัวร์ยิม เป็นประธานจัดการแข่งขัน ซึ่งมีนักกีฬาเทควันโดทั่วประเทศเข้าร่วม จำนวน 30 ทีม มีนักกีฬาร่วม 680 คน เพื่อส่งเสริมและพัฒนานักกีฬาเทควันโดในจังหวัดภูเก็ตและนักกีฬาเทควันโดในภาคใต้ให้มีทักษะทางด้านกีฬาที่ดีและพัฒนายิ่งขึ้น 


ทั้งนี้นางกัญญาวีร์ บำราบพาล ผู้บริหารศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโด จากัวร์ยิม กล่าวว่า ปัจจุบันกีฬาเทควันโดได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะสังเกตได้จากจำนวนนักกีฬา และผู้ที่สนใจในกีฬาเทควันโดที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ประกอบกับผลงานของเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมให้มีการแข่งขัน 


เพื่อพัฒนาศักยภาพของเหล่านักกีฬาเยาวชนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และไม่จำกัดอยู่เพียงการแข่งขันของนักกีฬาภายในจังหวัดภูเก็ต แต่ยังได้เชิญนักกีฬาเทควันโดทั่วภาคใต้ และทั่วประเทศได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย โดยใช้เวลาการแข่งขัน 2 วัน คือ วันที่ 27 – 28 ตุลาคม ที่โรงยิมเนเซี่ยม 1 สะพานหิน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมสโมสรเข้าร่วมทั้งสิ้น 30 ทีม รวมนักกีฬา 680 คน และยังเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการยกระดับการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโดในภาคใต้ให้พัฒนาสู่สากล และเป็นการส่งเสริมและพัฒนากีฬาเทควันโดในประเทศไทย ให้มีศักยภาพแข็งแกร่งยิ่งขึ้น 


ด้านนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขัน จากัวร์ ภูเก็ต เทควันโด โอเพ่น ครั้งที่ 1 ในครั้งนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาฝีมือของเหล่านักกีฬา อีกทั้งได้เรียนรู้เรื่องของน้ำใจนักกีฬา การรู้จักแพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความสามัคคีของนักกีฬาเทควันโด ให้มีความเข้มแข็งและยังเป็นการพัฒนานักกีฬาเทควันโดให้สามารถก้าวสู่ระดับทีมชาติได้ในอนาคต 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น