จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คนร้ายรุมกินโต๊ะอริก่อนนำร่างทิ้งลงทะเล



เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2555 ร.ต.ต.จริยวัฒน์ แทนชื่น ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนถูกฆ่าแล้วนำศพโยนทิ้งทะเล ลอยขึ้นอืดอยู่ในทะเลหน้าแพโชคภานุชิต ถนนท่าเรือใหม่ ม.7 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจตำรวจชุมชนตำบลรัษฎา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ท่าเทียบเรือรัษฎา ซึ่งเป็นท่าเทียบเรือท่องเที่ยวสำหรับเดินทางลงเรือท่องเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ของจังหวัดภูเก็ต พังงาและ พบแรงงานทั้งคนไทยและต่างด้าวมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ที่บริเวณในทะเลเห็นศพชายสวมเสื่อยืดคอกลมสีแดง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ ผิวดำ อายุประมาณ 30 – 35 ปี สูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร ผมสั้นรองทรง ลอยอยู่กลางทะเล เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เรือประมงที่ขับผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าวนำเชือกผูกศพชายดังกล่าวแล้วดึงขึ้นมาที่หน้าท่าเพื่อตรวจสอบ 


จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้ายถึงบริเวณจมูกเป็นแผลลึกฉกรรจ์ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร 1 แผล เบ้าตาด้านซ้ายถูกฟันจนเบ้าตาแตก ดวงตาด้านซ้ายหายไป บริเวณศีรษะถูกแทงจนเป็นแผลลึก 1 แผล หัวไหลด้านขวาถูกแทง 2 แผล หัวไหลซ้ายถูกฟันเป็นแผลลึก 2 แผล บริเวณข้อมือด้านซ้ายถูกตีจนหัก ที่บริเวณฝ่ามือด้านซ้ายถูกฟันจนนิ้วนางหวิดขาด ตรวจสอบภายในกางเกงพบกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ ตรวจสอบภายในมีเหรียญ 2 บาท 5 เหรียญ รวม 10 บาท ไม่พบเอกสารหลักฐานใดๆ ทั้งสิ้นว่าผู้ตายเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.วชิระเพื่อให้แพทย์เวณได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการสอบถามไม่มีใครรู้จักผู้ตายว่าเป็นใครมากจากไหน แต่คาดว่าน่าจะเป็นลูกเรือประมงชาวพม่าที่อยู่บริเวณดังกล่าวและก่อนเกิดเหตุน่าจะออกไปดื่มเหล้าตามร้านคาราโอเกะที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแล้วมีเรื่องกับอริหรือลูกค้าที่อยู่ในร้านจึงมีการทะเลาะกัน ก่อนที่จะถูกรุมฟัน – รุมแทง - รุมตี จนเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกนำไปโยนทิ้งในทะเล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหาข่าวเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น