จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

แม็คโครภูเก็ตโฉมใหม่ เพิ่มหลากหลายสินค้า



เมื่อวันที่ 24ตุลาคม 2555 ที่ห้างแม็คโคร สาขาภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด “แม็คโคร ภูเก็ต โฉมใหม่” ซึ่งมีการขยายพื้นที่เพื่อเพิ่มปริมาณและความหลากลหายของสินค้าอุปโภคบริโภค รองรับความต้องการของลูกค้าสมาชิกแม็คโคร ซึ่งเป็นผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อย ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจจัดเลี้ยง และสำนักงานในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง 



โดยมีนางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารระดับสูง บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) พนักงานเจ้าหน้าที่แม็คโคร สาขาภูเก็ต ตลอดจนผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ เข้าร่วม โอกาสเดียวกันนี้ ยังมีการสาธิตการทำม็อกเทล Hello Phuket โดยคุณพล ตัณฑเสถียร และการสาธิตการทำอาหารชนิดต่างๆ ที่นำมาจัดจำหน่ายให้ผู้ร่วมงานได้รับชิมด้วย 


นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นเมืองหลักของพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างที่มีความเจริญอย่างรวดเร็ว ประกอบกับวิสัยทัศน์ของจังหวัดที่มีการส่งเสริมในด้านการโรงแรม การท่องเที่ยว และกิจกรรมทางด้านการประชุมและนิทรรศการ จึงทำให้มีความหลากหลายของผู้ประกอบการ โรงแรม ที่พัก ร้านอาหารและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก 


เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสมาชิก และผู้ประกอบการให้ครบถ้วนยิ่งขึ้น แม็คโคร สาขาภูเก็ต จึงได้ทำการปรับปรุงพื้นที่ในสาขา ทั้งส่วนแผนกสินค้าอุปโภคบริโภคและพื้นที่ดำเนินธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้น จากเดิม 6,887 ตารางเมตร เป็น 9,980 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่จอดรถจาก 125 คัน เป็น 216 คัน เพิ่มความหลากหลายของประเภทสินค้าทั้งอุปโภคบริโภคอีกกว่า 30% และยังได้พัฒนาคุณภาพของสินค้า ประเภทผลไม้ ภายสัญลักษณ์ Quality Pro ซึ่งเป็นผลิตผลที่แม็คโครร่วมกับเกษตรกรควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนจนได้สินค้าที่มีคุณภาพระดับสากล ตรวจสอบที่มาย้อนหลังได้เพื่อนำมาจัดจำหน่ายที่แม็คโครสาขาภูเก็ตด้วย 


นอกจากนี้กลุ่มสินค้า ลูกชิ้น และไส้กรอกเนื้อ เนื้อไก่ เนื้อโค เนื้อแกะ เนื้อแพะ แช่แข็ง ที่จำหน่ายในสาขาภูเก็ต ยังได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล จากคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าสมาชิกผู้ประกอบการร้านอาหารมุสลิมได้อีกทางหนึ่ง นางสุชาดากล่าว 


ขณะที่นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต มีจำนวนนักท่องเที่ยว และผู้มาพักอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างมาก เนื่องจากมีแหล่องท่องเที่ยวที่สวยงาม ทำให้ผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศสนใจเข้ามาลงทุนในภาคธุรกิจการท่องเที่ยว บริการและบันเทิง นอกจากนี้ทางจังหวัดยังมีนโยบายพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว การประชุมและนิทรรศการนานาชาติ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน 


ดังนั้นการปรับปรุงแม็คโคร สาขาภูเก็ต เพื่อรองรับการขยายตัวและตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจ จึงสอดคล้องกับแผนพัฒนาของจังหวัด และถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ภัตตาคาร และร้านอาหาร ที่จะมีแหล่งรวมสินค้า อาหารสด อาหารแห้ง เครื่องครัวอุปกรณ์ต่างๆ โดยเฉพาะผัก ผลไม้ คุณภาพดี และที่สำคัญมีความปลอดภัยต่อสุขภาพด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น