จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย จัด ศภว.คัพ 2012 ครั้งที่ 2



เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2555 ที่ห้องประชุมสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายคมกริช ทองตัน นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย (ศภว.) พร้อมด้วยนายสัญญา สุทธิบัญชากุล ประธานรุ่น ศภว.สะตอ 24 นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอล ศภว.คัพ 2012 ครั้งที่ 2 และศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย 


ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล ศภว.คัพ 2012 ครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 2-11 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 7 ซอคเกอร์คลับ ข้างโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต 


นายบุญศุภภะ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันดังกล่าว กำหนดจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดยศิษย์เก่าในรุ่นต่างๆ จะหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ สำหรับปี 2555 ครั้งแรกได้จัดไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย กระชับความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคี และพบปะสังสรรค์ของศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัยในรุ่นต่าง ๆ รวมทั้งนำเงินรายได้จากการจัดการแข่งขันจัดซื้อโต๊ะสำหรับนั่งอ่านหนังสือให้กับทางโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย 


นอกจากนี้ก็จะได้จัดหาอุปกรณ์กีฬาเพื่อมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน โดยในครั้งนี้จะมอบให้กับ 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบ้านบางเทา โรงเรียนบ้านป่าครองชีพ โรงเรียนบ้านบางโรงและโรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุง 


อย่างไรก็ตามในส่วนของการแข่งขันได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ รุ่นอายุ 30 ปีขึ้นไป และรุ่นอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 29 ทีม เป็นรุ่น 30 ปีขึ้นไป จำนวน 15 ทีม และรุ่น 40 ปีขึ้นไป จำนวน 14 ทีม ทั้งนี้จะมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ในเวลา 18.00 น. ซึ่งนอกจากนี้มีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน จำนวน 4 แห่งดังกล่าวข้างต้นแล้ว จะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่าง สะตอ 24 ดรีมทีม กับ ออลสตาร์ วีไอพีด้วย 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น