จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ขับจยย.แหกโค้งชนราวข้างถนนดับสยอง



เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนรั้วราวเหล็กเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณโค้งสะตอ หรือโค้งทางไปหาดกะตะ กะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 



ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก ที่บริเวณรั้วราวเหล็กทางโค้งพบศพเป็นผู้หญิง สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนราวเหล็กข้างถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนางสาวกัลยา งามละมัย อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 /10 ต.หอรัตนไรย อ.พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณใบหน้ามีแผลและมีเลือดไหลเต็มใบหน้า ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาวแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดงของบริษัทภูเก็ตนำแสง 52-774 ล้มอยู่ติดราวสะพาน 1 คัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน ต.กะรน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ป้ายแดงคันดังกล่าวที่ซื้อมาได้เพียง 4 วัน มาจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง เพื่อขับไปทำงาน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและที่บริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ผู้ตายขับมาด้วยความเร็วทำให้รถเสียหลัก พุ่งราวโค้งข้างถนนทำให้ร่างติดอยู่ราวสะพานเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์และเรียกญาติ หรือเพื่อของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มอีกครั้ง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น