จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เตรียมจัดงาน Phuket Wedding Fair 2012



เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต น.ส.ศิริวรรณ บุญทวนพิทักษ์ กรรมการอีเว้นท์แอนด์ครีเอทีฟ ฟันเฮ้าส์อีเว้นท์แอนด์ออร์กาไนท์เซอร์ ในเครือ บริษัท โอเรียลทอลแพลนเนอร์ จำกัด ร่วมกับ น.ส. วิไลพร ปิติมานะอารี ผู้อำนวยการศูนย์การเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต 


ร่วมกันกันแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้าและบริการด้านธุรกิจแต่งงาน ปีที่ 2 หรือ Phuket Wedding Fair 2012 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-21 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต 


น.ส.ศิริวรรณ กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน Phuket Wedding Fair 2012 นั้น เพื่อเป็นการส่งเสริม และขยายตลาดด้านธุรกิจมงคลสมรสในจังหวัดภูเก็ต พังงา และกระบี่ เพื่อให้คู่รักและผู้ที่จะเตรียมตัวแต่งงานสามารถเลือกดู เลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างครบวงจรอย่างมืออาชีพ เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัท โรงแรม และร้านเปิดใหม่ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจแต่งงานได้แนะนำ พบปะ และประชาสัมพันธ์ บริษัทหรือร้านค้าของตัวเอง เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจแต่งงานพบปะและสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนเพื่อประชาสัมพันธ์งาน Phuket Wedding Fair ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปมากขึ้น 


น.ส.ศิริวรรณ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ผู้ประกอบการตอบรับเข้าร่วมแล้วประมาณ 70% จากจำนวนบูธที่กำหนดไว้จำนวน 28 บูธ ซึ่งภายในงานก็จะได้พบกับบริการที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงานมายมาก เช่น การถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การจัดงานเลี้ยง คลินิกความงาม การจัดซุ้มดอกไม้ การแต่งหน้าทำผม เป็นต้น ซึ่งผู้ประกอบการแต่ละรายจะมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าด้วย นอกจากนี้ยังจะมีสิทธิลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภูเก็ต-ฮ่องกง ฟรี 2 ที่นั่งและของรางวัลอื่นๆ อีกมามาย รวมทั้งยังจะได้พบกับคู่รักดารา เช่น อาร์ต พศุตม์กับน้ำฝน พัชรินทร์, เจนี่ กับอั๋นศราวุธ เป็นต้นด้วย 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น