จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เปิดแข่งขันแคนนอนมาราธอน ประจำปี 2555



เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2555 ที่บริเวณลานด้านหน้าห้องเซ็นทรัล เฟลติวัล ภูเก็ต นายนิฐิวัฒน์ วัจนวรานันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย ส่วนงานคอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้ง แอนด์ อินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขัน Canon Photo Marathon 2012 สนามที่ 1จังหวัดภูเก็ต โดยมีผู้ลูกค้าที่ใช้กล้องแคนนอนกว่า 500 คนเข้าร่วมการแข่งขัน



ทั้งนี้นายนิฐิวัฒน์ วัจนวรานันท์ ได้กล่าวว่า ด้วยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจกล้องดิจิตอลและปริ้นเตอร์ระดับโลก ซึ่งวัดได้จากตัวเลขของผู้ที่กล้องของแคนนอนเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 20 - 30 เปอร์เซ็นต์ ทางแคนนอนจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อลูกค้าของแคนนอนส่งท้ายปี เพื่อท้าประลองไอเดียสร้างสรค์ผ่านเลบส์และกล้องแคนนอนทุกรุ่น ทุกแบบ ในกิจกรรมการแข่งขันถ่ายภาพประจำปี Canon Photo Marathon Thailand 2012 เพื่อชิงรางวัลใหญ่กล้องดิจดตอล โฟโต้ ปริ้นเตอร์จากแคนนอน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 


สำหรับกิจกรรมการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 ภาค โดยเริ่มภาคแรกที่ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต จากนั้นก็จะไปแข่งขันที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ภาคที่ 3 ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 24 พฤศจิกายน และครั้งสุดท้ายในปีนี้ที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 15 ธันวาคม 2555 โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ประมาณกว่า 4,000 ราย ซึ่งจะมากกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 10 – 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกณฑ์ในการตัดสินนั้น จะพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ในการตีความหมายของหัวข้อที่ได้รับ การใช้สีและแสงเงา องค์ประกอบภาพ และความเกี่ยวพันของภาพถ่ายกับหัวข้อที่ได้รับ


นายนิฐิวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับรางวัลที่จะได้รับในการแข่งขัน Canon Photo Marathon 2012 ระดับภูมิภาค ได้แก่ รางวัล “Best of Show” จำนวน 1 รางวัล, รางวัล “Best of Theme 1-3” จำนวน 3 รางวัล และ รางวัล “Merit Awards Theme 1-3” จำนวน 6 รางวัล


นอกจากการแข่งขันถ่ายภาพมาราธอนแล้ว ยังมีการเสวนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพจากช่างมืออาชีพ และผู้เชี่ยวชาญจากแคนนอน พร้อมทั้งคำแนะนำจากคณะกรรมการถึงเกณฑ์ในการตัดสินและภาพตัวอย่างทีมีสิทธิ์ที่ได้รับรางวัล, การประกวด Miss Photo Marathon, การแข่งขันแฟนพันธ์แท้แคนนอน และกิจกรรมสนุกสนานมากมายบนเวทีอีกมากมาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น