จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

"โรตารีแฟร์" เฉลิมฉลองโรตารีภูเก็ตครอบรอบ 35 ปี



เมื่อคืนวันที่ 24 ตุลาคม 2555 ที่โรงแรมเพิร์ล อ.เมืองภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ ประธานจัดงานโรตารีแฟร์ ของสโมสรโรตารีภูเก็ต พร้อมด้วยนายธนิต ตันติวิท นายกสโมสรโรตารีภูเก็ต นายมนู เขียวคราม อดีตนายกสโมสรโรตารีภูเก็ต และคณะกรรมการสโมสรฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน โรตารีแฟร์ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2555 ณ เวทีกลางสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต มีสมาชิกโรตารีภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสื่อมวลชนเข้าร่วม 


นายสาโรจน์ กล่าวว่า ด้วยสโมสรโรตารีภูเก็ต เป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ ที่ได้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ทั้งในจังหวัดภูเก็ต และใกล้เคียง ซึ่งในปีนี้นั้นเป็นปีที่ครบรอบ 35 ปี แห่งการบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรโรตารีภูเก็ต จึงได้กำหนดให้มีการจัดงานโรตารีแฟร์ขึ้น ระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2555 ที่จะถึงนี้ ณ บริเวณเวทีกลางสะพานหิน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสโมสร และประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์การบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสรสู่ชุมชน ตลอดจนเป็นการจัดหารายได้เพื่อโครงการบำเพ็ญประโยชน์ กิจกรรมภายในงาน มีการออกบูธจำหน่ายสินค้าต่างๆ ระดับ 3 – 5 ดาว จากทั่วทุกภูมิภาค พบกับการแสดงสี่ภาค และศิลปินดัง นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม, เจี๊ยบ เบญจพร และทรงกรด ฌามา เป็นต้น ทุกค่ำคืน 


โดยในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 18.30 น. ณ ลานอเนกประสงค์หน้าเวทีกลางสะพานหิน มีการพบปะสังสรรค์ ร่วมรับประทานอาหาร (โต๊ะจีน) ที่นั่งละ 500 บาท 1 โต๊ะ มี 10 ที่นั่ง ประมาณการไว้ 60 – 100 โต๊ะ ซึ่งมีอาหารจีนหลากหลายชนิด ถึง 8 อย่างด้วยกัน โดยรายได้จากการขายบัตรโต๊ะจีน เพื่อสมทบทุนโครงการบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสร นอกจากนี้ทางสโมสรยังได้รับความอนุเคราะห์จากผู้ที่มีชื่อเสียงในจังหวัดภูเก็ต มอบของรักของหวงมาเพื่อการประมูล เช่น เหรียญหลวงพ่อแช่มวัดฉลอง พิมพ์หลังหลวงพ่อช่วงเนื้อทอง จากท่านพรชัย เหลียวพัฒนพงศ์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดภูเก็ต 


ชุดน้ำชาจากประเทศเวียดนาม จากคุณอัญชลี วานิช เทพบุตร สส.ภูเก็ต นาฬิกาข้อมือ จากคุณเรวัต อารีรอบ สส.ภูเก็ต ถุงกอล์ฟ จากคุณปมุข อัจฉริยะฉาย กงสุลกิตติมศักดิ์ ประเทศฟิลแลนด์ จังหวัดภูเก็ต ภาพ “สุขใจด้วยธรรม”พร้อมลายเซ็นของ อ.เฉลิม โฆษิตพิพัฒน์ จากคุณศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีดาราที่มีชื่อเสียงมาร่วมในงานด้วย เช่น ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, วิว-วรรณเรท สนธิไชย เป็นต้น 


ด้านนายมนู เขียวคราม อดีตนายกสโมสรโรตารีภูเก็ต ได้กล่าวว่า ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทางสโมสรได้จัดทำ โครงการพัฒนาศักยภาพสถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราราชินี(ห้าแยกฉลอง) ไม่ว่าจะเป็นห้องทันตกรรมพร้อมอุปกรณ์ ทาสีรั้วและตัวอาคารอนามัย ปรับปรุงภูมิทัศน์กันสาดอาคารแพทย์แผนไทย โครงการก่อสร้างห้องน้ำมอบให้กับอนามัย โครงการมอบเครื่องกรองน้ำดื่มสะอาดให้กับโรงเรียนต่างๆ โครงการขจัดวัณโรคชุมชน โครงการขจัดโรคโปลิโอให้หมดไป 


โครงการห้องสมุดโรงเรียนท่าฉัตรไชย โครงการวันเด็กแห่งชาติ โครงการรณรงค์สวมหมวกกันน็อค โครงการมอบวัสดุทางการเรียน โครงการมอบอุปกรณ์กีฬา โครงการมอบเรือและอุปกรณ์ทำประมงแก่ผู้ประสบภัยสึนามิ โครงการมอบรถเข็นและอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ และคนชรา เป็นต้น สนใจซื้อบัตรโต๊ะจีน รายได้ร่วมโครงการบำเพ็ญประโยชน์ของสโมสร ได้ที่ คุณมณีพรรณ081-5357833 คุณธนิต 089-7297620 และคุณสมพร 081-8935504 ซึ่งหางบัตรสามารถนำไปร่วมลุ้นรางวัลได้ภายในงานด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น