จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทีมสโมสรฟุตซอลภูเก็ตยูไนเต็ดพบผู้ว่า



เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2555 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานสโมสรฟุตซอลภูเก็ตยูไนเต็ด พร้อมคณะกรรมการบริหารสโมสร และนักกีฬา เข้าเยี่ยมคารวะ นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่ และแนะนำคณะกรรมการบริหารสโมสร 


โดยมีนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต นานสันติ ป่าหวาย ผู้อำนวยการศูนย์ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายสมัคร รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ประธานชมรมฟุตซอลภูเก็ต นายปิยะวัฒน์ จิระจามร นายกเทศมนตรีตำบลเทพกระษัตรี กลุ่มสต๊าฟโค๊ช และนักกีฬา เข้าร่วม


นายปรีชาวุฒิ กล่าวว่า สโมสรฟุตซอลภูเก็ตยูไนเต็ด เป็น 1ในจำนวน 16 ทีมร่วมแข่งขันฟุตซอลไทยลีก ซึ่งได้เปิดฤดูกาลไปแล้ว ทางด้านผู้เล่นของสโมสรประกอบด้วย นักแตะต่างชาติจากบราซิล 2 คน ที่เหลือเป็นอดีตทีมชาติ และเยาวชนทีมชาติไทย ตลอดจนนักแตะในท้องถิ่นของภูเก็ตเอง โดยมี อนุวัฒน์ ปาทาน อดีตฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเยาวชนภูเก็ตรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม ด้านเป้าหมายภูเก็ตหวังติดอันดับ 1 ใน 5 ของตาราง 


อย่างไรก็ตามการเดินทางมาคารวะผู้ว่าราชการจังหวัดในวันนี้นั้น ทางสโมสร ยังได้เชิญชวนท่านผู้ว่าฯ ให้เป็นประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสรฟุตซอลภูเก็ตยูไนเต็ดด้วย 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น