จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“อันดามันมอเตอร์โชว์” คาดกวาดไม่ต่ำกว่า 350 ล.



เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555 ที่ลานเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต อิสท์ (โฮมเวิร์คภูเก็ต) นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน The 15th ANDAMAN MOTOR SHOW 2012 ซึ่งทางบริษัท เอ็นดี โปรดักซ์ชั่น จำกัด ร่วมกับค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น 


โดยมีการนำนวัตกรรมยานยนต์รูปแบบใหม่ๆ ของค่ายรถยนต์ รวมทั้งเครื่องเสียงรถยนต์ อุปกรณ์ประดับยนต์ สินเชื่อรถยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับธุรกิจยานยนต์ต่างๆ แบบครบวงจรมาจัดแสดงและจำหน่าย ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้งานจะจัดไปจนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ 


นายกฤชภณัฏฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นดี โปรดักซ์ชั่น จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน The 15th ANDAMAN MOTOR SHOW 2012 ว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมผลักดันให้ธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้มีการขยายตัวในด้านการตลาด และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ป “รถรักษ์โลก” 


โดยเน้นการนำเสนอรถยนต์อีโกคาร์รุ่นใหม่ๆ ของแต่ละค่ายมาจัดแสดงและจำหน่าย อาทิ ฮอนด้า, มาสด้า, นิสสัน, โปรตอน, มิซูบิชิ เชฟโรเลต เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง “แหนม รณเดช” การประกวด The 2nd Andaman Junior Talent Contest 2012 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท รวมถึงการแสดงเครื่องเสียงรถยนต์จากสะปำซาวน์ และกิจกรรมการแสดงบนเวทีอีกมากมาย


“จากการจัดงานครั้งที่ผ่านมาเมื่อประมาณเดือนมีนาคม ซึ่งในครั้งนี้มียอดการจำหน่ายรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท สำหรับในครั้งนี้ตั้งเป้าว่าจะมียอดการจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 350 ล้านบาท เนื่องจากเป็นช่วงสุดท้ายของแคมเปญคืนภาษีจากการซื้อรถยนต์คันแรก จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายกฤชภณัฏฐ์ กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น