จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นทท.อเมริกันหายจากบ้านพักพร้อมจยย.



เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2555 พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากนายเดนนี่ โบว์แมน ว่า นายเบรท แซปแมน บีน (BRETT CHAPMAN BEAN) อายุ 46 ปี สัญชาติอเมริกัน ได้หายออกจากห้องพักซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณปฎัก ซอย 10 ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต พร้อมรถจักรยานยนต์ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ และไม่ทราบชะตากรรม จึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตามหาด้วยเกรงจะได้รับอันตราย 


นายเดนนี่ กล่าวว่า นายเบรท แซปแมน บีน ได้เข้ามาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศ ในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งการเดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ถือว่าเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยมีชาวบ้านเห็นนายเบรท แซปแมน บีน ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า ป้ายทะเบียนจำหมวดอักษรไม่ได้ 443 ภูเก็ต ออกจากบ้านพักที่ปฎักซอย 10 ต.กะรน เวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย และไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าอาจจะได้รับอันตราย 


อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐฯ ได้ติดต่อไปยังโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต เพื่อสอบถามเพราะเกรงว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุ แต่ไม่มีประวัติการเข้ารักษาพยาบาล และจากการตรวจสอบภายในห้องพักของนายเบรท แซปแมน บีน พบตั๋วเครื่องบิน 1 ใบ เสื้อผ้า ทะเบียนรถจักรยานยนต์ และหนังสือเดินทาง สภาพภายในห้องก็เรียบร้อย ไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด จึงเกรงว่าอาจะเกิดอันตรายจึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามค้นหาและกระจายข่าวไปยังสภ.ต่างๆ อีกทางหนึ่งด้วย นายเดนนี่กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น