จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมคืนธรรมชาติ ให้กับสิ่งแวดล้อม



เมื่อเร็วๆ นี้ ที่บริเวณหน้าเกาะเฮ และบริเวณพื้นที่ป่าชายเลน บ้านป่าคลอก นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยน.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชกการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพนักงานในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2555 กับกิจกรรม “Sharing Power รักษ์ป่า รักษ์ทะเลไทย เฉลิมพระเกียรติ ๘๕ พรรษา” 



ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมรณรงค์ให้พนักงานในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของจังหวัดภูเก็ตที่เป็น 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ซึ่งทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมเป็นประจำทุกปี 


โดยในช่วงเช้าเป็น กิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกลับคืนสู่ท้องทะเลอันดามัน ณ เกาะเฮ โดยร่วมกับกรมประมง นำโดย คุณเจริญ โอมณี หัวหน้าศูนย์บริหารจัดการประมงทะเลในฝั่งอันดามัน ทำการ ปล่อยพันธุ์ปู และพันธุ์ปลา 85,000 ตัว และพันธุ์กุ้ง 200,000 ตัว คืนสู่ท้องทะเลอันดามัน เพื่อช่วยฟื้นฟูและอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำในท้องทะเลไทย 


ส่วนในภาคบ่ายเป็น กิจกรรมปลูกป่าชายเลนเฉลิมพระเกียรติ จำนวน 850 ต้น ณ บ้านป่าคลอก หมู่ 2 ตำบลปากคลอก อำเภอถลาง เพื่อเป็นการฟื้นฟูและอนุรักษ์ป่าชายเลน ซึ่งเป็นแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำให้ยั่งยืนต่อไป พร้อมทั้งยังเป็นการช่วยลดการกัดเซาะของชายฝั่ง โดยกิจกรรมปลูกป่าชายเลนเฉลิมพระเกียรตินั้น ได้รับเกียรติจาก คุณไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เดินทางมาร่วมปลูกป่าชายเลนเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ด้วย


กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างพนักงานจากสาขากรุงเทพ (รางน้ำ, สุวรรณภูมิ และดอนเมือง) สาขาพัทยา และสาขาภูเก็ต เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของพนักงานในกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ตให้ยั่งยืน และสร้างจิตสำนึกให้กับประชาชนในท้องถิ่น รู้จักตระหนักถึงทรัพยากรทางธรรมชาติที่สร้างมูลค่าให้กับท้องถิ่นอีกด้วย 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น