จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทุ่ม 900 ล้าน กับ “เดอะ เบส ไฮท์” คอนโดมีเนียม



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าวกับสื่อมวลชนในจังหวัดภูเก็ต ที่ร้าน สยาม อินดิโก ถ.พังงา องเมือง ภูเก็ต เมื่อเร็วๆ นี้ว่า 



จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้แบรนด์เดอะเบส เมื่อปีที่ผ่านมา จำนวน 2 โครงคือโครงการเดอะเบสเซ็นทรัลฯ และเดอะเบสบายพาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนทำงานที่รักการใช้ชีวิตในเมือง เน้นจุดขายคอนโดมิเนียมสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยในแต่ละทำเล ซึ่งประสบความสำหรับเป็นอย่างดี 


“ในปี 2556 จึงได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายในใต้แบรนด์เดอะเบส ภายใต้ชื่อ เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต คอนโดมิเนียมสูง 14 ชั้น 1 อาคารจำนวนรวม 358 ยูนิต บนพื้นที่ 2-2-44 ไร่ บนถนนหงษ์หยกอุทิศ ใจกลางทำเลสามกองในตัวเมืองภูเก็ตใกล้กับโรงพยาบาลกรุงเทพ – ภูเก็ต และห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท โดยมีห้อง 3 รูปแบบให้เลือก คือ แบบ 1 ห้องนอนขนาด 29-34 ตร.ม., และ1 ห้องนอนแบบดูเพล็กซ์ (Duplex) ขนาด 52.5-53.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอนขนาด 56-57.5 ตร.ม.ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาทโดยเปิดให้จองรอบพิเศษในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 ที่แสนสิริ เลานจ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต พร้อม โปรโมชั่นพิเศษมอบแก่ผู้ที่จองและทำสัญญา รับ iPad mini ขนาด16GB 3G-Wifi และ LED TV ขนาด 32 นิ้ว” 


นายอุทัย กล่าวด้วยว่า เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต มีคอนเซ็ปต์การพัฒนาและออกแบบผสมผสานระหว่างชีวิตเมืองที่มีมนต์เสน่ห์ของวัฒนธรรมดั้งเดิมของจังหวัดภูเก็ต ที่คงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับความเรียบง่ายสง่างามของการออกแบบโครงการสไตล์ Modern พร้อมทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองย่านสามกอง ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของคนที่รักในความมีเสน่ห์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นกลุ่มคนที่อยู่อาศัยในเมืองภูเก็ตดั้งเดิมแต่ชอบค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นคนภูเก็ตอย่างสิ้นเชิง ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ชีวิตเราเริ่มต้นที่นี่ และ ที่นี่คือชีวิตเรา” หรือ ”THE BASE Height-Phuket : This is your life”


“เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต ได้นำ pattern ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสถาปัตยกรรมสไตล์ Chino-Portuguese ซึ่งเป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมอันเป็นเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตมาผสมผสานกับความเรียบง่ายสง่างามของรูปแบบ Modern ทำให้ภาพรวมโครงการมี concept ของการออกแบบที่เรียกว่า “Modern Chino” อาทิ ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chino นำมาประยุกต์เข้ากับราวระเบียง อีกทั้งศาลาริมสระน้ำในโครงการเพื่อให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย เป็นต้น 


นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายที่ชั้นล่างและบนดาดฟ้าของคอนโด พร้อมศาลาริมสระน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ชั้นนำ, พื้นที่เอนกประสงค์, ล็อบบี้, และอินเตอร์เน็ตไร้สายบริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ เหมาะกับคนรุ่นใหม่วันทำงานที่สามารถมาสังสรรค์ ออกกำลังหรือทำกิจกรรมต่างๆ หลังเลิกงานหรือในวันหยุด” 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น