จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ฟิวส์ วัลเล่ย์ ภูเก็ต” มุมมองใหม่ ชีวิตเล่นระดับ



ในระหว่างวันที่ 14 -20 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต “ฟิวส์ วัลเล่ย์ ภูเก็ต” (กะทู้-ป่าตอง) บริหารงานโดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด ทำการเปิดพรีเซล ราคาเริ่มต้นที่ 990,000 บาท ผ่อน 999 บาท/เดือน พบกับอีกขั้นของไลฟ์สไตล์ กับแนวคิดเล่นระดับที่ออกแบบได้อย่างแตกต่าง เชื่อมต่อธรรมชาติไว้กับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว 


โครงการ “ฟิวส์ วัลเล่ย์ ภูเก็ต” ตั้งอยู่ภายซอยบางทอง ถนนวิชิตสงคราม ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บนเนื้อที่ 5-0-72.9/10 ไร่ ประกอบด้วย อาคารชุดสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 403 ยูนิต มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 22.00-22.5 ตารางเมตร, ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 28.00-29.50 ตารางเมตร และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 45.50-46.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาทเศษ โดยจะเริ่มลงมือก่อสร้างประมาณกลางปีนี้ 


สำหรับโครงการ “ฟิวส์ วัลเล่ย์ ภูเก็ต” เป็นอีกหนึ่งโครงการของคอนโดมิเนียมจากแบรนด์ “ฟิวส์” ที่มีการออกแบบอย่างมีสไตล์ ด้วยแนวคิดเล่นระดับไปกับภูมิประเทศที่เป็นเนินเขาและธรรมชาติ ผสมผสานการใช้ชีวิตเมืองที่ทันสมัยได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ภายในโครงการประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 


ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ, คลับเฮาส์, ฟิตเนสเชื่อมต่อมุมพักผ่อนส่วนตัว, Main Lobby พร้อม wifi, สวนส่วนกลาง 3 zone ทั้ง outdoor fitness ลานออกกำลังกายบนพื้นที่โล่ง / jogging track/ พื้นที่นั่งเล่นสำหรับพักผ่อน, ที่จอดรถใต้อาคารและที่จอดจักรยานยนต์ รวมทั้งระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 


นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างหาดป่าตอง ใกล้กับตัวเมืองภูเก็ตและห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น แม็คโคร, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, โลตัส เป็นต้น 


อย่างไรก็ตามหลังจากหมดช่วงพรีเซลแล้ว ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานชั่วคราวที่สำนักงานขายโครงการพฤกษาวิลล์ลักกงษี ถ.ประชาสามัคคี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต หรือดูรายละเอียดได้ที่เวปไซด์ www.pruksa.com หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 1739 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น