จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โรงแรมคลับเมด ภูเก็ต ร่วมคืนกำไรสู่สังคม



เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ที่บ้านลุงพิทักษ์ภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอูโก้ ดามิอานิ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคลับเมด ภูเก็ต และคณะ ในนามของ มูลนิธิ คลับเมดิแตร์ราเน่ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม “สำนึกดี คิดดี ทำดี” ภายใต้โครงการ “แด่..น้องผู้ยากไร้” ด้วยการบริจาคเงินและบูรณะซ่อมแซม ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก บ้านลุงพิทักษ์ มูลค่า 614,850 บาท 


พร้อมกันนี้ยังได้นำนมกล่อง ขนมขบเคี้ยว พร้อมทั้งอาหารกลางวัน และผลไม้ มาจัดเลี้ยงแก่เด็กยากไร้ ที่ฐานะทางบ้านยากจน ครอบครัวแตกแยก และเด็กที่พ่อแม่ต้องโทษอยู่ภายในเรือนจำจังหวัดภูเก็ต รวมจำนวน 60 คน โดยมีนางสาวขวัญตา ยาหลง ผู้จัดการโครงการศูนย์บ้านลุงพิทักษ์ และทีมงาน ร่วมให้การต้อนรับ 


ทั้งนี้นายอูโก้ ได้กล่าวว่า ในช่วงปี 2555 ที่ผ่านมาทางโรงแรม ได้ส่งทีมงานเข้ามาสำรวจความต้องการของทางศูนย์บ้านลุงพิทักษ์ภูเก็ต ว่า ต้องการหรือยังขาดเหลือในเรื่องใดบ้าง ซึ่งก็พบว่ายังมีในหลายส่วนที่จะต้องมีการเข้ามาเติบเต็มให้กับทางบ้านลุงพิทักษ์ เพื่อให้เด็กๆ ได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีๆ 


ทางโรงแรม ก็ได้เข้ามาบูรณะซ่อมแซม บ้านลุงพิทักษ์ ด้วยการเปลี่ยนฝ้าเพดาน เปลี่ยนกระเบื้องมุงหลังคาที่มีรูรั่ว ทาสีภายนอกอาคาร บริเวณทางเข้า เปลี่ยนกระจกหน้าต่างใหม่ เปลี่ยนรางน้ำ เปลี่ยนกล้องวงจรปิดทั้งที่ติดตั้งไว้ภายในและภายนอกอาคาร ติดตั้งเครื่องอบผ้า 1 เครื่อง ติดตั้งพัดลมฝาผนัง จำนวน 3 ตัว ชั้นอเนกประสงค์ ตู้เก็บของ ชั้นวางรองเท้า และอื่นๆ รวมมูลค่าประมาณ 614,850 บาท และในวันนี้ก็ได้นำทีมงานมาทำพิธีส่งมอบ และนำอาหาร เครื่องดื่ม ของกินเล่นต่างๆ มามอบให้กับเด็กๆ ด้วย 


อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมดังกล่าว ทางโรงแรม คลับเมด ภูเก็ต ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของเด็กผู้ด้อยโอกาส และต้องการมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม จึงได้จัดงบประมาณส่วนหนึ่ง สำหรับทำโครงการ คิดดี ทำดี คืนสิ่งดีๆ ให้ท้องที่ ท้องถิ่น ภายใต้ชื่อ มูลนิธิ “คลับ เมดิแตร์ราเน่” มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือสังคมและผู้ด้อยโอกาส ซึ่งการให้ความช่วยเหลือสังคมและผู้ยากไร้นี้ ทางโรงแรมมีความปรารถนา จะให้เยาวชนได้เจริญเติบโต เพื่อไปเป็นกำลังสำคัญของชาติ และโลกของเรา ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมอีกทางหนึ่งที่เราทำได้ และโรงแรมคลับเมด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น