จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทรูมูฟสนับสนุนวัฒนธรรมและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น



เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ที่บริเวณสนามหญ้าหน้าโรงเรียนบ้านสะปำ ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ ส.ส.ภูเก็ต ร่วมกับนายพรรณไทย ไทยชน ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค (ภาคใต้) บริษัท ทรูมูฟ จำกัด เปิดตัว QR CODE ผลิตดอกกุหลาบจากหอยชักตีน ของกลุ่มพัฒนาสตรีสะปำ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต ผ่านบริการทรูมูฟ เอช 3G+ 


โดยมีนายเกื้อเกียรติ จิตต์เกื้อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะแก้ว ตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดภูเก็ต พัฒนาชุมชน อ.เมืองภูเก็ต นางอมรรัตน์ รังสินธุรัตน์ และกลุ่มพัฒนาสตรีสะปำ ตลอดจนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการสาธิตวิธีการทำผลิตภัณฑ์ดอกกุหลาบจากหอยชักตีน รวมทั้งการมอบ GO Live S1 มือถือ 3G+ ให้กับกลุ่มพัฒนาสตรีสะปำ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสาร ถ่ายภาพ ถ่ายวีดีโอ และอัพเดทข้อมูลต่างๆ ผ่านโลกออนไลน์ 


นายพรรณไทย ไทยชน ผู้จัดการทั่วไปส่วนภูมิภาค (ภาคใต้) กล่าวว่า ทางบริษัท ฯ ได้ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและเผยแพร่วิถีชีวิต วัฒนธรรม และผลิตท้องถิ่น มาให้บริการผ่านทางบริการทรูมูฟ เอช 3G+ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตอบแทนคืนกลับให้สังคม และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของทรูมูฟ โดยจะมีการจัดทำป้าย พร้อม QR CODE เพื่อประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลมัลติมีเดียผลิภัณฑ์หรือสถานที่ท่องเที่ยวผ่านแอพพลิเคชั่น H TRAVEL เปรียบเสมือนเป็นไกด์ส่วนตัวบนมือถือ เพื่อดูหรือฟังข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวหรือของฝากต่างๆ 


“ผลิตภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวในภูเก็ตที่มีการจัดทำ QR CODE แล้ว อาทิ แหลมพรหมเทพ, วัดพระทอง, ร้านหมี่สะปำคุณยายเจียร สาขา 1, ผลิตภัณฑ์ดอกกุหลาบจากหอยชักตีน กลุ่มพัฒนาสตรีสะปำ, ตลาดนัดเจ้าฟ้าวาไรตี้, ร้านแดรี่ฮัท เป็นต้น ซึ่งการจัดทำ QR CODE จะเป็นอีกช่องทางในการกระจายข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสถานที่ท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น 


โดยเฉพาะในโลกของเทคโนโลยีไร้สาย รวมทั้งยังจะเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าด้วย เนื่องในส่วนของทรูมูฟเองก็ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้สามารถแข่งขันกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ด้วย ซึ่งประโยชน์ต่างๆ ก็จะเป้ฯของผู้บริโภค” นายพรรณไทยกล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น