จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กิจกรรมจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก



เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่บริเวณหน้าห้องทะเบียนและบัตร อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด “โครงการจดทะเบียนสมรสในวันแห่งความรัก ประจำปี 2556” โดยมีนายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนคู่รักจำนวนกว่า 30 คู่ เข้าร่วม 


ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น และทางอำเภอเมืองภูเก็ตได้จัดเตรียมของที่ระลึกซึ่งได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนมอบให้แก่คู่จดทะเบียนสมรสทุกคู่ด้วย เช่นเดียวกับที่ว่าการอำเภอกะทู้และอำเภอถลาง ซึ่งมีคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนอย่างต่อเนื่อง 


นายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต กล่าวว่า สำนักงานทะเบียนอำเภอเมืองภูเก็ต ร่วมมือกับ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และภาคเอกชน จัดทำโครงการนี้ขึ้น เพื่อเป็นการบริการและอำนวยความสะดวกแก่คู่สมรสที่ประสงค์จะจดทะเบียนในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ตามประเพณีนิยมที่ปฏิบัติ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวให้ความรักความเข้าใจมีความผูกพันที่ดีต่อกันอย่างยั่งยืนตลอดไป 


เพื่อให้คู่สมรสเห็นความสำคัญของการจดทะเบียนสมรส ให้เป็นคู่สมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย เกิดความมั่นคง สร้างความอบอุ่นแก่ครอบครัวให้เป็นที่ยอมรับของสังคมและครอบครัว ได้รับการคุ้มครองตามกฏหมาย รวมทั้งเป็นการตอบสนองตามนโยบายของจังหวัดภูเก็ต ที่เน้นให้การบริการที่ประทับใจแก่ชุมชนด้วยทั้งนี้คาดว่าตลอดทั้งวันจะมีผู้เดินทางจดทะเบียนสมรสไม่ต่ำกว่า 100 คู่ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น