จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตร.กะรน จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยาไอซ์



เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รองผกก.สส.สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต, พ.ต.ต.ธีรเดช จิรักษา สว.สส.สภ.กะรน, ร.ต.อ.มนัส วงษ์แก้ว, ร.ต.ต.สุรเชษฐ์ ดำใส, ร.ต.ต.ธราพงศ์ นิลภัคดี รองสว.สส.สภ.กะรน, ด.ต.บุญเลิศ เผือกผ่อง, ส.ต.อ.สมบูรณ์ สาสุธรรม และ ส.ต.อ.เตวิทย์ สุพิทยพันธ์ ร่วมกันจับกุมนายมณเทียร (หรือเทียร) ปิยจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง

 
ประกอบด้วย ยาไอซ์น้ำหนัก 3.62 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด บัญชีรายชื่อลูกค้า โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง และกระเป๋าหนังแบบคล้องคอ 1 ใบ โดยจับกุมได้ที่ริมถนนซอยตัดใหม่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต นอกจากนี้ยังจับกุมนางสาวใหม่ เสริฐศรี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.5 ต.โนนทัน อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 1.32 กรัม อุปกรณ์การเสพยาเสพติด และถุงพลาสติกใสแบบดึงเปิดกดปิดจำนวน 50 ใบ โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ซอยปักเจ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต โดยนำตัวผู้ต้องหา และของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทราบจากสายลับว่านายมณเทียร ปิยจันทร์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาไอซ์ให้แก่นักท่องเที่ยวและสาวบาร์ ตามสถานบันเทิงในย่าน ต.กะรนและพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้มีการติดตามและตรวจสอบพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งมั่นใจว่ามีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง จึงได้ขอตรวจค้นในขณะที่นายมณเทียร นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน ขฉค – 343 ภูเก็ต ในซอยตัดใหม่ ต.กะรน ดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคล้องคอจำนวน 1.20 กรัม และได้นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักพบยาไอซ์อีกจำนวน 2.42 กรัม จากนั้นได้มีการขยายผลจับกุม และสามารถจับกุมนางสาวใหม่ เสริฐศรี อายุ 23 ปี ได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 1.20 กรัม ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ซอยปักเจดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น