จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตร.รวบพนักงานตรวจสัมภาระขโมยเงินนทท.



เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฏฐภาคิน ขวัญชัยพฤกษ์ ผกก. สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ,พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย, พ.ต.ต.สราวุธ ชูประสิทธิ์ สว.สส.สภ.ท่าฉัตรไชย, นายรณรงค์ จุลเสวก ผอก.สรภ.ทภก. และนายอัสพันดี มาโช ผู้จัดการแผนกฝ่ายธุรกิจการบิน บริษัท เอเชีย ซิเคียวริตี้ 

ร่วมกันสอบปากคำนางสาวอุไร โหยบข่าน อายุ 34 ปี พนักงานตรวจค้นสัมภาระที่สายพานเอ็กซ์เรย์ ชั้น 2 ท่าอากาศยานภูเก็ต อยู่บ้านเลขที่ 105 ม.5 ต.หงาว อ.เมือง จ.ระนอง หลังจากจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.1 ต.สาคู อ.ถลาง เนื่องจากก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว 


สำหรับการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (20 มิ.ย.56) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากนายมนตรี เพิ่มผล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่รองหัวหน้าชุดตรวจค้นท่าอากาศยานภูเก็ต ว่า ได้มีผู้โดยสาร คือ Mr.Clappis Andrea Paolo สัญชาติออสเตรเลีย แจ้งว่า เงินสกุลดอลลาร์ออสเตรเลีย ประมาณ 900 ดอลลาร์ออสเตรเลีย ได้หายไปจากกระเป๋าเดินทาง หลังจากได้โหลดกระเป๋าผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ บริเวณชั้น 2 อาคารผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานภูเก็ต และเชื่อว่าเงินจำนวนดังกล่าวน่าจะหายไประหว่างที่โหลดสัมภาระผ่านเครื่องเอ็กซเรย์ จึงได้เรียกผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลาดังกล่าวมาทำการสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวอุไร โหยบข่าน จึงได้นำตัวผู้หามาสอบปากคำ และยึดเงินสดดังกล่าวจากบ้านเช่าของผู้ต้องหา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเขตการท่าอากาศยานหรือรับของโจร โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ 

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ที่ผ่านมามีกระแสข่าวทรัพย์สินของกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือผู้โดยสารทั้งไทยและต่างประเทศสูญหาย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต บ่อยครั้ง และมีการตรวจสอบพบจุดบอดอยู่ที่ช่วงการลำเลียงสัมภาระขึ้น ลง เครื่องบิน ดังนั้นทางผู้บริหารท่าอากาศยานภูเก็ต จึงได้มีการเพิ่มมาตรการเข้มงวดกวดขัน และมีการจับกุมผู้กระทำผิดได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น