จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กสิกรไทย เปิดตัว “บัตรเครดิตประจำจังหวัด”



เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในการเปิดตัว “บัตรเดบิตประจำจังหวัดภูเก็ต” ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งจัดทำขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในหัวเมืองใหญ่ที่ต้องการบัตรซึ่งมอบสิทธิพิเศษสำหรับจังหวัดตนเองโดยเฉพาะ ด้วยการจับมือกับพันธมิตรร้านอาหารท้องถิ่นประจำจังหวัด มอบสิทธิพิเศษเป็นส่วนลดสูงสุด 20 % 


และในการสมัครบัตร 1 ใบ ธนาคารฯ จะบริจาค 100 บาท มอบให้กับทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยมีนายสมชาย สุดสวัสดิ์วรกุล รองผู้อำนวยการฝ่าย เครือข่ายการบริการและการขาย ธนาคารกสิกรไทย, นายสมพงษ์ วิชชุกิจมงคล ผู้จัดการเขตการบริการและการขาย 83 สายงานธุรกิจลูกค้าบุคคลและเครือข่ายบริการ ตลอดจนผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร และพนักงานเข้าร่วม โอกาสเดียวกันนี้ยังมีการมอบบัตรเดบิตดังกล่าวให้กับนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต และนายเมธี ตันมานะตระกูล อดีตนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ด้วย 


นายสมชาย สุดสวัสดิ์วรกุล รองผู้อำนวยการฝ่าย เครือข่ายการบริการและการขาย กล่าวว่า การจัดทำบัตรเดบิตประจำจังหวัดขึ้นนั้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ จำนวน 14 จังหวัดยุทธศาสตร์ ที่เป็นหัวเมืองใหญ่ เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา เป็นต้น โดยจัดพิมพ์ลายหน้าบัตรที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ 


สำหรับจังหวัดภูเก็ตใช้ลายพิมพ์หน้าบัตรเป็นรูปอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกิสที่บริเวณสี่แยกธนาคารชาร์เตอร์ ในเขตเทศบาลนครภูเก็ต ซึ่งมี 2 ลาย แบ่งเป็น K-My Debit Card มีลักษณะเป็นภาพเขียนลายเส้น 1 ลาย และ K-Max Debit Card ซึ่งมีลักษณะเป็นภาพถ่าย พร้อมปกสวมสมุดบัญชี ส่วนของจังหวัดอื่นๆ อีก 13 จังหวัดก็จะใช้พิมพ์ลายหน้าบัตรที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ 


“จากการเปิดตัวมาได้ระยะหนึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าของข้างดี เพราะนอกจากจะได้บัตรเดบิตที่มีลายหน้าบัตรเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดและนำไปแสดงเพื่อรับส่วนลดของร้านอาคารท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงได้สูงสุดถึง 20% แล้ว ยังจะได้ร่วมทำบุญกับทางธนาคารด้วย เพราะทุกการสมัครบัตร 1 ใบ ธนาคารฯ จะบริจาค 100 บาท เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลประจำจังหวัดนั้นๆ โดยจังหวัดภูเก็ตจะมอบให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้สนใจทำบัตรดังกล่าวตามจำนวนลูกค้าที่มีอยู่ประมาณ 50,000 บัญชี” นายสมชาย กล่าว 


อย่างไรก็ตามสำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรดังกล่าวจะได้รับ ประกอบด้วย ส่วนลดตั้งแต่ 5-20% จากร้านอาหารดังในจังหวัดภูเก็ต เช่น ภูเก็ตซีฟู้ด, พรานทะเลซีฟู้ด, ภัตตาคารแหลมทอง, ร้านเพลินจิต, ร้านริมเล-บ่อแร่, โซฟา ผับ, ร้านประชาชื่อ คาเฟ่ แอนด์บาร์ เป็นต้น, ดูหนังเพียง 100 บาท ทุกเรื่องทุกรอบที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์, รับเงินคืน 100 บาท เมื่อช้อปออนไลน์ผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป, รับเงินคืน 100 บาท เมื่อรูดซื้อตั๋วเครื่องบินตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป, รับเงินคืน 100 บาท เมื่อสะสมครบ 1,000 พ้อยท์ (ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 25 บาท รับพ้อยท์) 


และผู้สมัครบัตรเดบิตประจำจังหวัดยังจะมีส่วนร่วมในการทำบุญ โดยรายได้ 100 บาทจากบัตรที่ขายไปจะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรฯ ดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 หรือจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดภูเก็ต 18 สาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-contact Center 0 2888 8888



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น