จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านรับจำนำทะเบียน



เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2556 พ.ต.ต.สากล ไกรนรา สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านทรัพย์ภูเก็ตว่า ได้เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์แล้วใช้อาวุธปืนยิงเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านเลขที่ 26/2 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย 


หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.โชต ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส. พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง นักวิทยาศาสตร์ชำนาญการพิเศษ สพฐ.จ.ภูเก็ตเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 1 คูหาตั้งอยู่ริมถนนใกล้สี่แยกบางเหนียว ซึ่งร้านดังกล่าวได้เปิดเป็นร้านรับจำนำหัวทะเบียนรถจักรยานยนต์ รับต่อทะเบียน – พรบ. ภายในร้านพบน.ส.สมฤดี ศรีวิชัย อายุ 26 ปี และ น.ส.อรนุช ปัญญาโสม อายุ 34 ปี ที่อยู่ในอาการหวาดวิตก นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายกระสุนทะลุถูกนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ตแล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.พรรธิกา วงศ์แขกหล้า อายุ 38 ปีพนักงานแคชเชียร์ 


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนขนาด 9 มม.เจาะทะลุอยู่ที่บริเวณขอบไม้ของโซฟารับแขกสีแดง บริเวณหน้าโต๊ะแคชเชียร์ แต่ไม่พบปลอกกระสุน นอกจากนี้ยังมีคราบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บไหลเป็นทาง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 


จากการสอบถามน.ส.สมฤดี ศรีวิชัย อายุ 26 ปี พนักงานในร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานในร้านทั้ง 3 คน ก็ได้นั่งประจำโต๊ะทำงานของแต่ละคน จากนั้นก็ได้มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นดรีมรุ่นเก่า หมายเลขทะเบียน 806 ไม่ทราบหมวด มาจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน โดยคนร้ายมีรูปร่างสูงประมาณ 165 – 170 เซนติเมตร ผิวดำ – แดง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาว สวมหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบ มีผ้าสีดำปิดปาก เดินเข้ามาในร้าน แล้วคนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนออกมา เดินตรงไปที่โต๊ะของน.ส.พรรธิกา แล้วพูดภาษกลางว่า “เอาเงินมาไม่งั้นยิง”


จากนั้นคนร้ายก็ได้ดึงลิ้นชักออก แล้วก็กวาดเอาเงินที่มีอยู่ในลิ้นชักประมาณ 13,000 บาท ไป แต่น.ส.พรรธิกา ก็ต่อสู้ยื้อแย่งกับคนร้าย คนร้ายก็ใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงเข้าที่บริเวณขา 1นัด จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินออกไปจากร้านอย่างใจเย็น ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางสะพานกอจ้าน ต.ตลาดใหญ่หลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับกุมคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น