จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เตรียมจัดแข่งขันเพาะกาย “ภูเก็ต คลาสสิค 2013”



เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่โรงแรมเดอะวิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.ส. วิไลพร วรรณกลาง ประธานชมรมเพาะกายภูเก็ตและนักกีฬาเพาะกายหญิงทีมชาติไทย ร่วมกับนายภูมิวรินทร์ ชุณหวงษ์วริศ ประธานบริหาร บริษัท มัสเคิลเทค ไทยแลนด์ จำกัด นายพีนะวุฒิ กุญชร ณ อยุธยา ผู้จัดการ โรงแรม เดอะวิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต 


และ นางสาวกฤตยา อาจิณาจารย์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย “ภูเก็ต คลาสสิค 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต 


ทั้งนี้น.ส.วิไลพร วรรณกลาง ประธานชมรมเพาะกายภูเก็ต และนักกีฬาเพาะกายหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายภูเก็ตคลาสสิคเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับทั้งจากนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขัน และผู้ชมเต็มพื้นที่ และยังทำให้มีนักกีฬาเพาะกายในส่วนของภาคใต้เพิ่มขึ้นมาด้วย จากในอดีตที่ไม่เคยมี 


ดังนั้นจึงได้มีการจัดการแข่งขันขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดในวันที่ 8 กันยายน 2556 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพ และให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพหรือเพื่อเริ่มต้นสู่การเป็นนักกีฬาก็ตาม 


นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดโอกาสให้นักกีฬาหน้าใหม่ และเป็นแรงผลักดันให้นักกีฬาได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอีกด้วย ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศประมาณ 100 คน ซึ่งในจำนวนดังกล่าวคาดว่าจะมีนักกีฬาเพาะกายของจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมประมาณ 20 คน 


น.ส.วิไลพร ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาเพาะกาย ภูเก็ตคลาสสิค 2013 นั้น จะมีการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภท 11 รุ่น ได้แก่ เพาะกายเยาวชนชายรุ่นทั่วไป, เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กิโลกรัม, เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 70 กิโลกรัม, เพราะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กิโลกรัม, เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักเกิน 80 กิโลกรัมขึ้นไป, 


แอธเลตติค ฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร, แอธเลตติค ฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 170 เซนติเมตร, โมเดลฟิสิคชาย รุ่นความสูงไม่เกิน 170 เซนติเมตร, โมเดล ฟิสิคชาย รุ่นความสูงเกิน 170 เซนติเมตร, โมเดล ฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป และเพาะกายชายรุ่นทั่วไป สำหรับชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ต นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Popular Vote หรือรางวัลขวัญใจผู้ชมด้วย


ขณะที่นายพีนะวุฒิ กุญชร ณ อยุธยา ผู้จัดการ โรงแรม เดอะวิจิตร รีสอร์ท ภูเก็ต กล่าวเสริมว่า นับเป็นปีที่สองลแวที่ทางเดอะวิจิตร รีสอร์ท ให้การสนับสนุนจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว โดยจังหวัดภูเก็ต นอกจากจะมีจุดขายเกี่ยวกับธรรมชาติและชายหาดแล้ว การจัดแข่งขันเพาะกายจะเป็นกิจกรรมทางเลือกหนึ่งให้กับชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่งด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น