จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

“เดอะ เดค” คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางป่าตอง



เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 ที่สำนักงานขาย “เดอะ เดค” คอนโดมิเนียม ถนนราชอุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้แถลงข่าว ถึงการเดินหน้าของ บริษัท แสนสิริ ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ว่า 


เพื่อเป็นตอบรับตลาดฮอลิเดย์โฮมของภูเก็ตที่มีดีมานด์และการเติบโตสูง อันเป็นผลมาจากการท่องเที่ยวของภูเก็ตที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก และจากศักยภาพของตลาดภูเก็ตดังกล่าว จึงตัดสินใจพัฒนาโครงการ เดอะ เดค (THE DECK) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท แบบ fully furnished ทุกยูนิต ท่ามกลางพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนทำเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ 


“ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่สำคัญและมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปี และเป็นตลาดฮอลิเดย์โฮมยอดนิยมอันดับหนึ่งของเอเชีย และหาดป่าตองนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตบนเกาะภูเก็ต โดยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เพราะมีทั้งชายหาดที่สวยงามและเป็นศูนย์กลางความบันเทิง เป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวที่หลากหลาย โครงการเดอะ เดค จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึง 7 – 8 % อีกด้วย” 


นายอุทัย กล่าวอีกว่า โครงการตั้งอยู่บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี หาดป่าตอง บนที่เนื้อที่ 5 ไร่เศษประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัย 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัย จำนวน 270 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.00-75.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท มีห้องพัก 3 รูปแบบ คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29.00-38.0 ตร.ม., ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 40.50-50.50.00 ตร.ม., ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 63.00-75.0 ตร.ม. 


พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือ บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต และชั้นล่างที่ประกอบด้วย จากุซซี่, ห้องฟิตเนสและซาวน่า, พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เช่น บาร์บีคิว เทอเรส เป็นต้น, ล็อบบี้ประกอบด้วยส่วนที่เป็น indoor และ outdoor ระหว่างสองอาคาร, อินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครอบคลุมไปจนถึงบริเวณสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น โครงการยังอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตองเพียง 5 นาที และใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอน เพียง 10 นาที และมีบริการพิเศษ Rental for the Holidays สำหรับเจ้าของห้องที่ต้องการปล่อยเช่าด้วย 


อย่างไรก็ตาม นายอุทัยยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ในส่วนของการออกแบบนั้น ได้มีการออกแบบจากทำเลที่ตั้ง งานภูมิสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพทางภูมิศาสตร์ของที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นพื้นที่เชิงเขาโอบล้อมไปด้วยขุนเขา ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ตได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่บริเวณทางเข้าที่เป็นทางเดิน ค่อยๆ ไต่ระดับสูงขึ้น ตัดผ่านเนินหญ้าเขียวชอุ่มที่พลิกตัวไปมาอยู่สองข้างทางโครงการ จนไปบรรจบกับสระว่ายน้ำที่มีลักษณะรูปร่างที่ให้ความรู้สึกราวกับการแทรกซึมตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีเตียงอาบแดด และชั้นดาดฟ้าที่เปิดมุมมองสู่ทะเลและเส้นขอบฟ้าอย่างไร้ขอบเขต 


ในขณะเดียวกันก็สามารถชื่นชมทัศนียภาพของขุนเขาอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นการออกแบบพื้นที่ภายในได้ยังคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ด้วยห้องพักมีหน้ากว้างและระเบียงขนาดใหญ่เป็นพิเศษสำหรับพักผ่อนรับแสงธรรมชาติ ห้องน้ำออกแบบให้ได้รับแสงสว่างและมีการระบายอากาศสู่ภายนอกโดยตรง ระเบียงแต่ละห้องให้ความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง มีการใช้สีฟ้าโดดเด่นบริเวณฝ้าของระเบียงที่ตัดกับตัวอาคารสีเทาอันเป็นการสื่อถึงและเชื่อมโยงกับท้องฟ้าและท้องทะเลอีกด้วย โครงการ “เดอะ เดค” เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ว โดยจะจัดกิจกรรมเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) ในช่วงระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ ที่ Sales Gallery 


โครงการ เดอะ เดค ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพฯ ที่ แสนสิริ เลานจ์ สยามพารากอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้ที่จองและทำสัญญาในช่วงพรีเซล รับฟรีโทรทัศน์และตู้เย็น รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท นอกจากนี้อภิสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร SCB Sansiri Platinum Card รับส่วนลด 5% ของเงินจอง พร้อมรับแต้มสะสมสูงสุดถึง 50,000 points ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1685


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น