จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ตร.ถลางรวบผู้ต้องหาฆ่ารัดคอสาวใหญ่ที่แท้ลูกเขย



เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ที่สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ถลาง พร้อมด้วยชุดจับกุม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอนันต์ มหาสินธ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90/5 ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังก่อเหตุฆ่านางประหยัด ภาวะภูตานนท์ อายุ 50 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 90/3 ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง 


ทั้งนี้พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 ก.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าวอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในห้องนอน สภาพศพมีผ้าขนหนูปิดทับอยู่ที่ด้านหลัง บริเวณลำคอด้านหลังมีร่องรอยคล้ายกับเล็บมือของคนร้ายบีบกดอย่างรุนแรง 


และพบรอยลายนิ้วมือบริเวณลำคอด้านหน้า 1 รอย มีคราบเลือดอยู่บนหมอน จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่กับนายอุดร ภาวะภูตานนท์ สามี และได้ออกไปทำงานในตัวเมืองภูเก็ต ต่อมาในช่วงเย็นของวันที่เกิดเหตุ บุตรสาวของผู้ตายมาที่บ้านเกิดเหตุ พบว่าร่างผู้ตายถูกทำร้ายจนถึงแก่ความตาย 

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายผู้ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นคนใกล้ชิดสามารถเข้า-ออก หรือไปมาหาสู่กับผู้ตายได้ จึงได้เชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดมาทำการสอบสวน รวมทั้งนายอนันต์ (ผู้ต้องหา) ซึ่งเป็นบุตรเขย เนื่องจากมีพยานบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงนางประหยัด (ผู้ตาย) มีปากเสียงกับนายอนันต์ ที่บริเวณหน้าบ้าน 


และจากการสอบสวนนายอนันต์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าของวันดังกล่าว (8 ก.ค.56) ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปส่งภรรยาที่ทำงาน และเดินทางกลับบ้านพักเวลา 09.00 น. และได้เดินไปหลังบ้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ พบผู้ตายกำลังล้างจานอยู่หลังบ้าน และได้ใช้คำพูดต่อว่าด่าทอตนด้วยคำพูดที่รุนแรง จนเกิดความโมโห และเมื่อผู้ตายได้เดินเข้าบ้าน ผู้จึงได้เดินตามเข้าไปภายในบ้าน ซึ่งขณะนั้นผู้ตายนุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว 


จึงได้หยิบเอาผ้าขนหนูในตู้เสื้อผ้าบริเวณห้องครัว เดินตามผู้ตายเข้าไปในห้อง โดยที่ผู้ตายไม่ทันสังเกตแล้วใช้ผ้าขนหนูคล้องคอผู้ตายแล้วผลักลงบนเตียงนอน และใช้ผ้าขนหนูรัดคอ กดคว่ำหน้าลงบนหมอนจนผู้ตายถึงแก่ความตายในลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า แล้วใช้ผ้าขนหนูที่ผู้ตายนุ่งห่มปิดร่างผู้ตายไว้หลังเกิดเหตุ และทำตัวเป็นปกติ 


จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น.ระหว่างที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปรับ ภรรยา (น.ส.จรุวรรณ )ที่ทำงาน ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากภรรยา ว่ามารดาถึงแก่ความตาย โดยได้ไปรับภรรยากลับมาที่บ้านพักตามปกติเหมือนกับไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระทั่งถูกเชิญตัวมาที่ สภ.ถลาง ชุดสืบสวนจับกุม ได้ทำการสอบสวนและซักถามผู้ต้องหา จึงได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น