จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวร้านเสริมสวยเครียดไม่มีเงินจ่ายหนี้กระโดดน้ำตาย



เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2556 ร.ต.อ.ราชัน พรรณไวย์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจาเจ้าหน้าที่รปภ.มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ว่า มีคนกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ที่บริเวณขุมเหมืองเก่า หลังมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต หมู่ที่ 6 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจพร้อมด้วยร.ต.อ.มานะ นิ่มนวล รองสวป. เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นขุมเหมืองขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการชลประทาน อาคารบังคับน้ำขุนน้ำราชภัฎ และบริเวณโดยรอบขุมน้ำมีถนนรอบ เพื่อให้ประชาชนในละแวกได้ใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกายในช่วงเช้า – เย็น อยู่ห่างจากประตูด้านหลังของมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ตประมาณ 50 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็พบว่ามีประชาชนที่ทราบว่ามายื่นดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก 


ที่บริเวณราวสะพานทางลงท่าน้ำในขุมเหมืองพบกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิง สีเทา 1 ใบ ตรวจสอบภายในพบเงินสดจำนวนหนึ่ง หวี 1 เล่ม เครื่องสำอาง บัตรเอทีเอ็ม กระดาษทิชชู เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางลงไปตรวจสอบบริเวณท่าน้ำพบกระดาษทิชชูกองใหญ่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกระดาษทิชชูที่ผู้ตายใช้ซับน้ำตา ก่อนที่จะกระโดดลงน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานชุดประดาน้ำของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อดำลงค้นหาร่างของกระโดดน้ำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็พบร่างอันไร้วิญญาณจึงได้นำร่างขึ้นมาที่ท่าน้ำ 


จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นางสาวดุษณีย์ ง่อยภูธร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ต.เต่าง่อย อ.เต่าง่อย จ.สกลนคร เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยชื่อ “มายมิ้นท์” ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 9/15 ถนนสายสามกองราชภัฎภูเก็ต สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีเหลืองอ่อน – ดำ ลายขวาง สวมกางเกงยีนต์ขาสั้น สวมรองเท้าคัตชูสีครีม ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างไร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


และจากการสอบถามเจ้าของบ้านที่ผู้ตายได้เช่าเปิดร้านเสริมสวยก็ทราบว่า จากผู้ตายได้เปิดร้านและพักอาศัยอยู่ภายในบ้านเพียงคนเดียว โดยระยะหลังผู้ตายมีปัญหาเรื่องการเงิน ผู้ตายยังค้างค่าเช่าบ้านจำนวน 4,000 บาท ซึ่งมีกำหนดชำระทุกวันที่ 5 ของเดือน แต่เดือนนี้ผู้ตายก็ยังไม่ได้ชำระ นอกจากนั้นผู้ตายยังได้ค้างค่าไฟฟ้ารวม 3 เดือนทราบว่าการไฟฟ้าส่งใบเตือนมาหลายครั้งและจะมาตัดไฟฟ้า ส่วนสาเหตุคาดว่าเครียดปัญหาการเงินไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า-การไฟฟ้าจะมาตัดไฟจึงตัดสินใจกระโดดน้ำลาโลกดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้นำคนใกล้ชิดสอบสวนต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น