จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อบจ.ภูเก็ต จัดงาน อบจ.สัญจร ในเขตพื้นที่ ต.ไม้ขาว



เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2556 บริเวณสำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว (อบต.ไม้ขาว) อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร ครั้งที่ 4 ประจำปีงบประมาณ 2556 


โดยมีนายสรธรรม จินดา รองนายกฯ,นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต, นายสราวุธ สีสาคูคาม นายก อบต.ไม้ขาว, นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ผู้บริหาร สมาชิกสภา อบต.ไม้ขาว แขกผู้มีเกียรติ ผู้นำท้องถิ่นตำบลไม้ขาว และพี่น้องประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมงาน 


นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า อบจ.ภูเก็ต ได้จัดกิจกรรม อบจ..สัญจรมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ เพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว และจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน รวมทั้งสิ้น 30 หน่วยงาน 


ทั้งนี้ได้นำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาออกหน่วยให้บริการฟรีแก่ประชาชน เช่น แจกพันธุ์ไม้ แจกแว่นสายตา ตัดผม ตรวจสุขภาพ การรักษาพยาบาล การรักษาสัตว์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ การจำหน่ายสินค้าราคาธงฟ้า และบริการอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งเสริมสร้างความสุขให้แก่ประชาชน 


นอกจากนี้ ภายในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ ซึ่งเป็นลูกหลานของเราได้มาแสดงออกถึงความสามารถของการเป็นนักแสดงให้ได้รับชมกัน อีกทั้งยังมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งซุปเปอร์แดนซ์ มาให้ได้รับชมรับฟังกันตลอดงาน พร้อมทั้งยังมีเวทีประชาคม ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีเสวนารับฟังความคิดเห็น และรับทราบปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการพิจารณาจัดบริการสาธารณะให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป นายประดิษฐ์กล่าว 


ขณะที่นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมา อบจ.ภูเก็ต ได้ทำงานร่วมกันกับ อบต.ไม้ขาว เพื่อบริการพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยทางสมาชิกสภาฯ ในพื้นที่ได้มีการนำความต้องการของพี่น้องประชาชนไปสู่สภา อบจ.ภูเก็ต จนมีการทำงานและแก้ปัญหาต่างๆ ร่วมกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน 


และครั้งนี้ได้มีการจัดเวทีเสวนาประชาคม เพื่อรับฟังความต้องการของพี่น้องประชาชนในตำบลไม้ขาว ว่าขาดตกพร่องอะไรบ้าง โดย อบจ.ภูเก็ต จะนำความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนเพื่อเข้าไปสู่งบประมาณของ อบจ.ภูเก็ต ให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าปัญหาหนึ่งของคนในพื้นที่ คือ ปัญหาขาดแคลนน้ำ ซึ่ง อบจ.ภูเก็ต ได้นำรถน้ำมาให้พี่น้องชาวตำบลไม้ขาวอย่างต่อเนื่อง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น