จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สาวออกไปท่องราตรีหายไปกลับพบอยู่ก้นขุมเหมือง



เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ลงค้นหา ร่างของนางสาววัฒนา อิทธิสัน อายุ 27 ปี เจ้าของร้านมินิมาร์ท “ชื่อฟ้าใส มินิมาร์ท” ภายหลังร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ พนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากนายพินิจ อิทธิสัน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/31 ม.4 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า 


ได้ออกจากบ้านพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพ-8055 ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 21.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 ยังไม่กลับบ้าน ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกลวงไปชิงทรัพย์หรือไปทำมิดีมิร้าย ซึ่งขณะนี้ทางญาติช่วยกัน ตามค้นหน้าแต่ยังไม่เจอตัว แต่พบร่องรอยลักษณะรถยนต์เก๋งตกลงไปในขุมน้ำ 


ซึ่งเป็นขุมน้ำประปาประจำหมู่บ้านของเทศบาลตำบลฉลอง อยู่หลังวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ม.4 ต.ฉลอง โดยมีพ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รองผกก.ป.สภ.ฉลอง คอยอำนวยความสะดวกในการค้นหา 


ทั้งนี้ พ.ต.อ.กฤตภาศ เดชอินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง ได้กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (7 กรกฎาคม 2556) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากญาติของผู้สูญหายไป ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบร่อยรอยรถยนต์เก๋งที่คาดว่านางสาววัฒนา อิทธิสัน จะขับรถพลัดตกลง พบว่าขุมเหมืองดังกล่าวเป็นขุมเหมืองขนาดใหญ่ มีความลาดชันจากขอบขุมเหมืองลงไปถึงริมน้ำประมาณ 50 เมตร เห็นที่บริเวณโคนต้นสนขอบขุมเหมืองมีร่องรอยรถยนต์ชนจนเปลือกหลุดออกมา 


นอกจากนั้นยังพบร่อยรอยล้อรถยนต์พลัดตกลงไปในขุมเหมืองเป็นทางยาว จนทำให้หญ้าและต้นกล้วยโค่นล้มลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่าน่าจะมีรถตกลงไปในขุมเหมืองดังกล่าวแน่นอน จึงได้ประสานไปยังชุดประดาน้ำของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อดำน้ำตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาประมาณ 3ชั่วโมง แต่ยังค้นหาไม่พบ ประกอบกับทัศนวิสัยในการค้นหาไม่ดีเนื่องจากน้ำในขุมดังกล่าวออกเป็นสีเหลือง เนื่องจากได้เกิดฝนตกก่อนหน้าที่นี้เป็นเวลา 3 – 4 วัน ประกอบกับฟ้าเริ่มที่จะมืดจึงได้ยุติการค้นหา และมาเริ่มค้นหาในช่วงเช้าของวันนี้ 


จนกระทั่งเวลา 11.00 น.ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำก็ได้พบกับรถยนต์คันดังกล่าว ห่างจากฝั่งประมาณ 60 เมตร และลึกลงไปประมาณ 10 เมตร ในลักษณะหงายขึ้น 4 ล้อชี้ขึ้นเหนือน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปเพื่อขอรถเครนมายกรถขึ้นจากขุมน้ำดังกล่าวท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก และเมื่อรถเครนยกรถขึ้นมาได้ พบว่ากระจกหน้ารถแตก กระจกด้านข้างคนขับถูกเปิดอยู่ 


แต่ร่างของคนไปตกอยู่ที่พักเท้าของที่นั่งด้านหลังฝั่งซ้าย เท้าทั้ง 2 ข้างพาดอยู่บนพนักพิงเก้าอี้คู่หน้า โดยที่ร่างของคนขับยังมีวัสดุตกแต่งที่อยู่ในรถทับร่างอยู่ เมื่อเครนว่างรถลงกับพื้นเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบ และเก็บสิ่งของต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 


โดยจากการตรวจสอบในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ทรัพย์สินที่ติดตัวผู้ตายก็ยังอยู่ครบ เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตจะอยู่ในอาการมึนเมาและขับรถยนต์มาด้วยความเร็วสูงหรืออาจจะเกิดอาการหลับในทำให้รถยนต์พุ่งชนต้นสนจนรถยนต์กระเด็นตกลงไปในขุมเหมืองจนเสียชีวิตดังกล่าว แต่สาเหตุที่แท้จริงนั้นจะทำการสอบสวนต่อไป 


และจากการสอบสวนนายพินิจ อิทธิสัน แฟนของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กพ-8055 ภูเก็ต และมีทรัพย์สินสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนหนัก 1 สลึง 1 วง แหวนหนัก 50 สตางค์ 1 วง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง โดยบอกว่าจะออกไปเที่ยวที่ตามสถานบันเทิง แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต กับเพื่อนอีก 2 คน 


ซึ่งหลังจากร้านปิด ก็ได้กลับมาส่งเพื่อนชายที่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จากนั้นผู้ตายก็ได้หายตัวไป ทางญาติๆ ก็ได้พยามยามติดต่อโทรศัพท์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เพราะผู้ตายไม่เคยปิดเครื่องโทรศัพท์ จึงได้ให้ญาติออกค้นหา และเหมือนมีสิ่งดลใจให้ออกมาหาบริเวณดังกล่าวและเห็นรอยล้อรถยนต์พุ่งตกลงขุมเหมือง ซึ่งคาดว่ารอยรถยนต์ที่ตกลงไปในคลองน่าจะเป็นรถของผู้ตายแน่นอน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและออกค้นหาดังกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น