จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หนุ่มเมืองคอนแขวนคอลาโลกหลังแฟนสาวที่บอกเลิก



เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2556 ร.ต.ต.สมบูรณ์ มาลัย ร้อยเวร สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่าพบศพคนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 1/6 หมู่ 6 ซ.ประชาร่วมใจ ถ.ศักดิ์เดช ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ภายในบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน พบร่างชายกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินอ่อน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาวน้ำเงิน โดยขาทั้งสองข้างแตะอยู่เก้าอี้พลาสติกสีขาวที่วางอยู่ใต้ศพ สภาพศพใช้เชือกสีเทาผูกเป็นเงื่อนรัดอยู่ที่บริเวณลำคอใต้คางแล้วคล้องกับขื่อ ทราบชื่อคือ นายสุคนธ์ หนูอยู่ อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 67 หมู่ 1 ต.บ้านควนมุด อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบพบบาดแผลมีรอยช้ำแดงบริเวณปลายคางใกล้กับเงื่อนเชือก แต่ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย พบกระดาษทิชชูสีขาวซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ของผู้ตาย มีข้อความตัดพ้อแฟนสาวที่ทิ้งไป นอกจากนี้ภายในห้องนอน พบข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว โดยเฉพาะรูปภาพถ่ายคู่กับหญิงสาวคนหนึ่งวางเกลื่อนอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรต่อไป


จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายซึ่งพักร่วมบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานขายอุปกรณ์กีฬาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และยังหารายได้พิเศษเป็นนายหน้าขายประกันชีวิตให้กับบริษัทชื่อดัง และได้คบหากับแฟนสาวที่เป็นเซลล์ขายประกันชีวิตด้วยกันมากว่า 10 ปี แต่เมื่อช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา แฟนสาวได้บอกเลิก แต่ผู้ตายพยายามที่จะยื้อความรักไว้มาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนและทั้งคู่ได้ไปร่วมงานเลี้ยงของบริษัทประกันชีวิตที่โรงแรมในตัวเมืองภูเก็ต หลังงานเลิกตนได้ไปเที่ยวต่อกับเพื่อนในกลุ่ม และเมื่อกลับมาถึงบ้านพัก พบนายสุคนธ์ผูกคอตายที่ขื่อแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายสุคนธ์คงช้ำใจที่แฟนสาวบอกเลิก ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น