จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลฉลองคัพ ครั้งที่ 2



เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2556 ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาเทศบาลตำบลฉลองคัพ ครั้งที่ 2 ตำบลฉลอง ประจำปีงบประมาณ 2556 ซึ่งเทศบาลตำบลฉลองจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – วันที่ 8 กันยายน 2556 


โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ประชาคมหมู่บ้าน หัวหน้าหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬา และแขกผู้เกียรติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามภายหลังเปิดงานอย่างเป็นทางการได้มีการแสดงพิเศษจากชมรมผู้สูงอายุตำบลฉลอง และการแสดงของเยาวชนทูบีนัมเบอร์วัน ปิดท้ายด้วยการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีมเทศบาลตำบลฉลอง กับทีมสื่อมวลชน ผลปรากฏว่าทีมสื่อมวลชนชนะไปด้วยคะแนน 1 ต่อ 0 ประตู 


สำหรับในปีนี้ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน แบ่งเป็น 5 รุ่น คือ 1.ยุวชน อายุไม่เกิน 10 ปี 2. ยุวชนชาย อายุไม่เกิน 12 ปี 3. ประชาชนทั่วไป (สังกัดหมู่บ้านและองค์กร ภายในตำบลฉลอง) 4. ประชาชนชาย อายุ 40 ปี ขึ้นไป และ 5. ประชาชนหญิงทั่วไป ซึ่งทุกรุ่นจะต้องเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลฉลอง 


นายเชษฐ์ธนาศักดิ์ ลูกจันทร์ รองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวถึงการจัดการแข่งขัน ว่า มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพของเยาวชน ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ และสติปัญญา เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่นักกีฬา กองเชียร์ ตลอดจนผู้เข้าร่วมแข่งขัน เพื่อกระตุ้นให้ประชาชน เยาวชน สนใจเล่นกีฬามากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหายาเสพติด ตลอดจนเพื่อพัฒนานักกีฬาให้มีความสามารถ เข้าแข่งขันในระดับที่สูงขึ้น 


ขณะที่นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเชื่อมความสามัคคี จึงขอให้นักกีฬาทุกคนแข่งขันกันตามกฎ กติกา มารยาทในการเล่นกีฬา และขอให้เคารพการตัดสินใจของคณะกรรมการที่ทำหน้าที่ชี้ขาดในสนาม ให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งจะทำให้เกมส์การแข่งขันน่าชมมากยิ่งขึ้น และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่นักกีฬารุ่นหลังต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น