จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Central Festival Phuket East เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ



เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2556 นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดตัวให้บริการอย่างเป็นทางการของภูเก็ตเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อีสท์ หรือโฮมเวิร์คเดิม เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีคณะผู้บริหารจากเซ็นทรัลรีเทลคอปเปอร์ชั่น นำโดย น.ส.วิไลพร ปิติมานะอารี 


ในโอกาสเดียวกันนี้ยังได้มีการสร้างสีสันต์ความสนุกสนานด้วยมินิคอนเสิร์ตของเคน ภูภูมิ และโอ๊ต อาร์สยาม รวมทั้งยังมีกิจกรรม IT & Motor Show โดยมีกลุ่มลูกค้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 27 สิงหาคมนี้ 


สืบเนื่องจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต ได้เปิดให้บริการชาวภูเก็ตและใกล้เคียยง ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติมาเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับการท่องเที่ยวของภูเก็ต ในด้านการช้อปปิ้งให้ทัดเทียมกับระดับนานาชาติ ด้วยความทันสมัยของสถานที่ รวมถึงสินค้าและบริการที่น่าสนใจตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย 


ซึ่งการปรับโฉมโฮมเวิร์คเดิม และเปลี่ยนชื่อ เป็น “เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต อีสท์ โดยทุ่มงบประมาณในการปรับปรุงกว่าหลายร้อยล้านบาท เพื่อเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นทุกปี และเพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น บนพื้นที่กว่า 16,000 ตร.ม.พร้อมที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่รองรับได้ถึง 1,000 กว่าคัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น