จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ประชุมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ไปฮัจญ์ ปี 2556



เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต นายสุพจน์ ชนะกิจ นายอำเภอถลาง เป็นประธานการประชุมเตรียมการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ปี 2556 โดยมีนายทวิชาติ อินทรฤทธิ์ วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต นายจีระศักดิ์ ท่อทิพย์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม 


ทั้งนี้นายสุพจน์ ได้กล่าวว่า ด้วยในระหว่างวันที่ 6 – 18 กันยายน 2556 จังหวัดภูเก็ต ได้จัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์และญาติที่มาส่งเป็นจำนวนมาก ประกอบกับในขณะนี้ทางท่าอากาศยานภูเก็ตได้มีการก่อสร้างอาคารผู้โดยสาร และขยายผิวจราจร จึงไม่สามารถใช้อาคารอเนกประสงค์ ตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ได้ 


ทางจังหวัดภูเก็ตจึงได้ขอใช้พื้นที่วิทยาลัยเทคนิคถลาง อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นสถานที่สำหรับจัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ประจำปี 2556 และเนื่องจากจังหวัดภูเก็ต ได้จัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกนอกสถานที่ท่าอากาศยานภูเก็ตเป็นครั้งแรก เพื่อให้การดำเนินงานดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ป้องกันปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รวมทั้งเกิดภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดภูเก็ต จึงได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมของสถานที่ การขนย้ายผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์จากวิทยาลัยเทคนิคถลางไปยังสนามบิน 


ในส่วนการจัดสถานที่นั้น ในที่ประชุมได้มอบหมายให้กับทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต รับผิดชอบในเรื่องเต็นท์ โต๊ะ – เก้าอี้ เครื่องเสียง รถน้ำดื่ม และรถสุขาเคลื่อนที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น