จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

CATเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยีให้ผู้ใช้งานในภูเก็ต



เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 ที่ห้องจามจุรี 2 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายยงยุทธ์ พุทธพฤกษ์ ผู้อำนวยการ สำนักงานบริการลูกค้า กสท.เขตภาคใต้ บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานสัมมนา “More Productive Work with CAT” 


เพื่อให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับการใช้งาน Internet & Voice รวมถึง Solution ในการบริหารงานของ CAT เพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้บริการต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้บริหารสำนักงานบริการลูกค้า กสท เขตภาคใต้ ตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ประกอบการ SME เข้าร่วม 


ทั้งนี้ภายในงานได้มีการแนะนำความรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยบริการ CAT Internet และ CAT Voice รวมถึงมีการสาธิตบริการ, การให้บริการด้วย Solution ที่เหมาะสมกับองค์กรบริหารส่วนท้องถิ่น และ SME รวมถึงกิจกรรมสันทนาการ กับ พ.ต.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา ตลอดจนการเล่นเกมส์รับของรางวัลต่างๆ มากมายด้วย เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานกับองค์กรภายนอกให้มีความแน่นแฟ้นมากขึ้น 


นายยงยุทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าของหลักของ CAT ส่วนใหญ่จะเป็นหน่วยงานราชการ และรายใหญ่ที่มีการใช้บริการมานาน ซึ่งในส่วนของโครงการการให้บริการต่างๆก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถตอบสนองการใช้งานของลูกค้าผู้ใช้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้บริการของภูเก็ตมีจำนวนมากเป็นลำดับต้นๆ ของภาคใต้ และมีอันดับ 2-3 เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น ทั้งนี้เป็นผลมาจากการเติบโตของเศรษฐกิจที่มีมาอย่างต่อเนื่อง 


“ที่ผ่านมา CAT ได้มีการพัฒนาโครงข่ายและการบริการมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันสามารถให้บริการในส่วนของบอร์ดแบนด์ได้ครอบคลุมทั้งเกาะภูเก็ต ในขณะที่การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3 จี ภายใต้ชื่อแบรนด์มาย ซึ่งเป็นการให้บริการร่วมกับบริษัทในเครือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และพบว่ายังมีปัญหาในบางจุด โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบและพัฒนาเพิ่มเติมให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน เพื่อต่อยอดให้บริการ 4 จีต่อไปในอนาคตด้วย” 


นายยงยุทธ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ของ CAT คือ การให้บริการระบบ คลาวน์คอม พิวติ้ง ซึ่งเป็นระบบให้บริการที่จะช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย เพิ่มผลิตผลในการดำเนินงาน ตลอดจนช่วยเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำหน้าที่รวมศูนย์การจัดการระบบคลาวด์คอมพิวติ้งและเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย และเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น