จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตร.ถลางจับแก็งค์ลักตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ



เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2556 พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รอง.ผกก.ป.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ท.สุชาติ ลือชา รองสวป. สภ.ถลาง นำกำลังสายตรวจจำนวนหนึ่งเข้าจับกุมนายวีระศักดิ์ วารี อายุ 24 ปีและนายธนารักษ์ รอดรักเรศ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำจำนวน 36 อัน และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุอีก 2 คัน


หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ร่วมกับพวกอีกจำนวน 2 คนที่ยังหลบหนีอยู่ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำข้างทางในพื้นที่ อ.ถลาง ซึ่งสร้างว่าเดือดร้อนให้กับประชาชนและองค์กรปกครองส่วนถิ่นในพื้นที่ เนื่องจากมีผู้ตกท่อระบายน้ำที่ไม่มีตะแกรงปิด 


สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ว่า ตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำได้ถูกขโมยไป และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ จากนั้นได้สั่งการให้ ร.ต.ท.สุชาติ ลือชา ไปสืบสวนติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกระทั่งทราบว่าคนร้ายได้นำตะแกรงเหล็กไปจำหน่ายให้กับร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง 


จึงได้นำกำลังไปดักซุ่ม และสามารถจับกุมคนร้ายได้ ในขณะนำตระแกรงเหล็กไปขาย จึงแจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักทรัพย์ที่มีไว้เพื่อสาธารณะประโยชน์ โดยใช้ยานพาหนะในการกระทำความผิดและหลบหนี ซึ่งจากการสอบสวนนายวีระศักดิ์ ก็ได้ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 5 ครั้ง แต่ละครั้งจะได้เงินประมาณ 1,000 บาท ซึ่งสาเหตุที่ทำเนื่องจากตกงาน และต้องการนำเงินไปใช้เที่ยวเตร่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น