จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ



เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 ที่เทศบาลตำบลป่าคลอก ม.2 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร 



โดยมี นายปารเมศ ทองปรีชา เกษตรจังหวัดภูเก็ต นายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก หัวหน้าหน่วยงานราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานภาครัฐเอกชน เกี่ยวข้อง รวมถึงประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก 


นายปารเมศ ทองปรีชา เกษตรจังหวัดภูเก็ต กล่าวถึงการจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ว่า ด้วยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กำหนดให้จังหวัดภูเก็ต จัดทำโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ อันเป็นโครงการฯ ที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับโครงการไว้ในพระราชานุเคราะห์ 


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกษตรกรที่มีปัญหาด้านการเกษตรในพื้นที่ห่างไกล สามารถเข้าถึงการบริการทางวิชาการ และได้รับการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรครบวงจรในคราวเดียวกัน โดยบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบล ในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืน 


ในการจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กำหนดให้จัดทำโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ พร้อมกันทั่วประเทศ ในระหว่างวันที่ 28 ก.ค. – 31 ส.ค. 2556 


ซึ่งในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ขึ้นในวันนี้ ณ เทศบาลตำบลป่าคลอก อ.ถลาง โดยกิจกรรมภายในงานมีการจัดนิทรรศการของส่วนราชการ โดยให้บริการคลินิกหลัก ประกอบด้วย คลินิกพืช คลินิกดิน คลินิกปศุสัตว์ ประมง บัญชา ชลประทาน สหกรณ์ กฎหมาย และคลินิกเสริมจากส่วนราชการหลายหน่วยงาน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น