จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เซ็นทารารุกขยายเครือข่ายบนเกาะภูเก็ต



โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราประกาศขยายธุรกิจในจังหวัดภูเก็ตด้วยการลงนามสัญญารับบริหารโรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทราแห่งที่ 2 ในภูเก็ต ซึ่งเป็นแบรนด์แห่งความคุ้มค่าสมราคา โดยรีสอร์ทแห่งนี้จะตั้งอยู่บริเวณหาดบางเทา 


ปัจจุบันเซ็นทาราผู้ประกอบการโรงแรมชั้นนำ มีรีสอร์ท 4 แบรนด์เปิดให้บริการในจังหวัดภูเก็ต และสามารถขยายธุรกิจไปสู่ตลาดการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งนี้เซ็นทาราได้เซ็นสัญญากับ บริษัท แอดเลอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้เป็นเจ้าของโครงการฯ ภายใต้สัญญาการบริหารที่สำนักงานใหญ่ของเซ็นทาราในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โรงแรมใหม่แห่งนี้จะเปิดให้บริการภายใต้ชื่อ “เซ็นทราบางเทารีสอร์ท ภูเก็ต” ในเดือนสิงหาคม ปี 2559 

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “หาดบางเทาเป็นหาดที่มีความยาวมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ซึ่งที่ผ่านมา พื้นที่บริเวณนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดให้บริการรีสอร์ทแห่งใหม่ในภูเก็ตบนหาดนี้” 

"การเปิดรีสอร์ทแห่งใหม่ครั้งนี้ช่วยให้เรามีโอกาสที่จะขยายจำนวนโรงแรมแบรนด์เซ็นทราของเราในภูเก็ต ซึ่งในปัจจุบันเรามีโรงแรมแบรนด์นี้หนึ่งแห่งบนหาดป่าตองซึ่งนับว่าได้รับความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม” เขาอธิบายเพิ่มเติม 

"รีสอร์ทใหม่แห่งนี้จะเป็นรีสอร์ทแห่งที่ 8 ของเซ็นทาราบนเกาะภูเก็ต ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เรามีต่อภูเก็ตในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนระดับโลกเป็นอย่างดี" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ สรุปในตอนท้าย 

คริส เบลีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของเซ็นทาราในภูเก็ตว่าในปัจจุบันเซ็นทารามีแบรนด์โรงแรมที่แตกต่างกันถึง 4 แบรนด์ที่นี่ ซึ่งจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้อย่างดีเยี่ยม โดยขณะนี้ เรามีรีสอร์ทในป่าตอง, หาดกะรน, หาดกะตะ และหาดไม้ขาว และยังมีอีก 1 แห่งที่เขาหลัก และอีก 2 แห่งในกระบี่ "


การเปิดรีสอร์ทใหม่บนหาดบางเทาจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งในตลาดท่องเที่ยวภาคใต้ของไทยให้กับเรา และทำให้เราสามารถขยายเครือข่ายไปสู่ตลาดซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่เน้นในเรื่องความคุ้มค่าสมราคาของที่พัก" คริส เบลีย์ สรุปในตอนท้าย 

เซ็นทราบางเทารีสอร์ทภูเก็ตเป็นโครงการโรงแรมสร้างใหม่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการออกแบบและวางแผน ซึ่งการก่อสร้างจะเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม ปี 2557

รีสอร์ทฯ บริการห้องพักจำนวน 150 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำและระเบียงสำหรับอาบแดด และมีห้องอาหาร 1 แห่ง รวมทั้ง “เซนส์” บายสปาเซ็นวารี, ห้องออกกำลังกายขนาดเล็ก, Business Corner และมุมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ 

โรงแรมภายใต้แบรนด์เซ็นทราได้รับการออกแบบเพื่อมอบบริการที่ไม่ซ้ำใครในแบบฉบับเซ็นทารา อีกทั้งบริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพแต่ไม่มากเกินความต้องการของผู้เข้าพัก 

สำหรับโรงแรมเซ็นทราแอชลีป่าตองนั้น เป็นโรงแรมแบรนด์ “เซ็นทรา” แห่งแรกซึ่งเปิดให้บริการในปี 2553 ซึ่งนอกจากโรงแรมเซ็นทราในหาดบางเทา และหาดป่าตองแล้ว เซ็นทารายังมีโรงแรมแบรนด์เดียวกันนี้อีก 2 แห่งในกรุงเทพฯ และอีก 1 แห่งในสมุย รวมทั้งอีก 1 แห่งที่บาหลี 

เซ็นทราแอชลี ป่าตอง เป็นโรงแรมอาคารสูง 8 ชั้น บริการห้องพัก 110 ห้อง โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนหาดป่าตองซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจชั้นนำของภูเก็ต สามารถใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีไปสู่ชายหาด 

ทั้งนี้เซ็นทราแอชลีป่าตอง บริการสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมอ่างจากุซซี่, ห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกาย รวมทั้งมีบาร์และเลาจน์บนชั้นดาดฟ้าซึ่งตั้งอยู่ ติดกันกับสระว่ายน้ำ สามารถมองเห็นทิวทัศน์งดงามของใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ยอดนิยมยามค่ำคืนสำหรับลิ้มรสค็อกเทล และเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกดิน 

ปัจจุบันโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเป็นเชนโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 58 แห่ง โดยตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศไทย 41 แห่ง และในต่างประเทศ 17 แห่ง ได้แก่ เวียดนาม มัลดีฟส์ ศรีลังกา เซี้ยงไฮ้ บาหลี อินโดนีเซีย และเกาะมอริเชียส มหาสมุทรอินเดีย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารามีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งผู้ที่ต้องการจัดประชุมและสัมมนา 

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ “สปาเซ็นวารี” ซึ่งเป็นสปาแบรนด์ไทยที่ให้บริการ สปาระดับแนวหน้ามาตรฐานสากลทั้งหมด 27 สาขา อีกทั้ง "เซนส์" บายสปาเซ็นวารี สปาแบรนด์ใหม่ที่เน้นการให้บริการ สปาทรีตเม้นท์ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางในราคาที่คุ้มค่า และคิดส์คลับที่มีกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กเล็กและเด็กโตในรีสอร์ทสำหรับกลุ่มครอบครัวซึ่งอยู่ในเครือเซ็นทาราทั่วโลก 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารายังให้บริการห้องประชุมและคอนเวนชันที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย สามารถรองรับการประชุมและการสัมมนาขนาดใหญ่ได้ถึง 4 แห่ง โดยอยู่ในกรุงเทพฯ 2 แห่ง และ อีก 2 แห่ง ในภาคอิสาน ได้แก่ จังหวัดอุดรธานี และ ขอนแก่น แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด ได้แก่ “โคซี่” ซึ่งเป็น แบรนด์โรงแรมราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรายได้ ปานกลาง นิยมจองห้องพักออนไลน์และชื่นชอบความสะดวกสบายในราคาที่เป็นมิตร ขณะนี้เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2558

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น