จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

ตร.ภูเก็ตมอบเกียรติบัตรผู้เกษียณอายุราชการ



เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ ด้านข้างอาคาร สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ถ.เยาวราช อ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.โชติ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นประธานในพิธีรายงานตัวข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรที่ได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในสังกัด ภ.จว.ภูเก็ต 


และพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ข้าราชการตำรวจครบเกษียณอายุราชการ สิ้นปีงบประมาณ 2556 และพนักงานสอบสวนดีเด่นตามโครงการยกย่องพนักงานสอบสวนดีเด่นประจำปี 2556 ของตร.ในระดับ บก.โดยมีพ.ต.อ.เสน่ห์ ยาวิละ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต หัวหน้าสถานีตำรวจเข้าร่วม 


ทั้งนี้พ.ต.อ.จิรศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.อ.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยในวันที่ 30 กันยายน 2556 ซึ่งเป็นวันสิ้นปีงบประมาณ 2556 โดยในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มีข้าราชการตำรวจที่จะเกษียณอายุราชการทั้งสิ้นจำนวน 8 นาย ซึ่งทั้ง 8 นายได้รับราชการมาด้วยความซื่อสัตย์สุจริต วิริยะอุตสาหะ ปกป้อง คุ้มครองชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชน สร้างคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง 


ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจึงได้จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่ข้าราชการตำรวจทั้ง 8 นาย และทางตำรวจภูธรยังได้มีการมอบเกียรติบัตรแก่พนักงานสอบสวนดีเด่นตามโครงการยกย่องพนักงานสอบสวนดีเด่นประจำปี 2556 จำนวน 2 นาย นอกจากนี้ยังมีการรับรายงานตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจสัญญาบัตร จำนวน 49 นาย ที่จะเข้ารับราชการในทุกสถานีตำรวจจังหวัดภูเก็ต 


ด้านพล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผ.บก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้กล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ารับประกาศเกียรติคุณ และรับเกียรติบัตร และรับรายงานตัว ในครั้งนี้ว่า ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในด้านการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน การทำงานของตำรวจจึงต้องเสียสละ และต้องใช้ความวิริยะอุตสาหะ อดทนอดกลั้นในการปฏิบัติหน้าที่ 


ตลอดจนการนำวิชาความรู้ และประสบการณ์มาใช้ในการทำงาน เนื่องจากในปัจจุบัน กระแสความเปลี่ยนแปลงของโลกเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านเศรษฐกิจ การเมือง สังคม และวัฒนธรรม รวมทั้งในด้านการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ 


ทำให้ปัญหาอาชญากรรมมีแนวโน้มและรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้อาชญากรรมทุกประเภทมีความสลับซับซ้อน และมีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น ทั้งปัญหายาเสพติด อาชญากรรมข้ามชาติ อาชญากรรมทางเทคโนโลยี อาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ตลอดจนอาชญากรรมอื่นๆ เช่น การก่อการร้าย ค้ามนุษย์ เป็นต้น ซึ่งการพัฒนาการทำงานของข้าราชการตำรวจให้มีประสิทธิภาพ และเกิดผลสัมฤทธิ์ต่อองค์กรนั้นๆ ต่อไป 


นอกจากนี้ พล.ต.ต.โชติ ยังกล่าวอีกว่า ด้วยทางรัฐบาลได้ตั้งความหวังรายได้จากการท่องเที่ยว ทางนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวได้คาดหวังที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศที่มีความปลอดภัย ทางตำรวจจังหวัดภูเก็ตจึงได้ตั้งความหวังกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ารายงานตัว


รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ให้เน้นในการรักษาความปลอดภัยรวมทั้งทรัพย์สินของประชาชนชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เพื่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตได้อย่างมั่นใจต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น