จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

โจรบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ



เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 ร.ต.ท.ไกรศร บุญประสพ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ซ.ปรารถนา ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ม. 10 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งเหตุได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.วิชาคม คำจำปา รอง ผกก. สส. และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งอยู่บริเวณซ.ปรารถนา ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ม. 10 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พบพนักงานร้าน 3 คน ซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ จากการสอบสวนนายสราวุฒิ ชนานันท์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/9 ม.1 ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี หนึ่งในพนักงานของร้าน เล่าว่า ขณะที่ตนเองและเพื่อนพนักงานกำลังจัดของอยู่ในร้านนั้น ได้มีชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีเทา พับขากางเกง สวมหมวกกันน็อคเต็มใบแบบมีหน้ากาก เดินเข้ามาและตรงเข้าไปที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ และได้ชักปืนออกมาจากเอว 


แต่เมื่อในพบใคร คนร้ายก็ได้กวาดสายตาหาพนักงานภายในบริเวณ เมื่อพบก็ได้เดินเข้ามาหาพวกตนที่กำลังช่วยกันจัดของอยู่ที่ชั้นวางของ พร้อมตะโกนเสียงดังและให้ตนมาหยิบเงินภายในลิ้นชักที่เคาน์เตอร์ให้ โดยบอกว่าไม่เอาเหรียญ ด้วยความตกใจและกลัวตน จึงเปิดลินชักเก็บเงิน และหยิบเงินซึ่งเป็นธนบัตรใบละ 100 บาท และ ธนบัตรใบละ 500 บาท รวมทั้งหมด 20,000 บาท เมื่อได้เงินเรียบร้อยแล้วคนร้ายดังกล่าวก็เดินออกจากร้านขึ้นขี่จักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านหนีไป 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่า การปฏิบัติการของคนร้ายเป็นไปอย่างใจเย็น และน่าจะรู้ว่ามีเงินเก็บอยู่ที่ใด แต่เมื่อไม่สามารถหยิบเอาเงินได้ตามต้องการ จึงใช้ปืนจี้บังคับพนักงานของร้านหยิบเงินออกมาให้ คาดว่าคนร้ายรายรี้น่าจะมีการเข้ามาสังเกตการณ์ต่างๆ ก่อนที่จะลงมือปฏิบัติการ โดยอาศัยช่วงจังหวะปลอดคนที่เข้ามาใช้บริการลงมือทำงาน 

ด้าน พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.ป. กล่าวว่า หลังจากสอบปากคำพนักงานในร้านและดูภาพจากกล้องวงจรปิดเบื้องต้นแล้ว ได้สั่งการให้สืบสวนสอบสวนตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะเส้นทางหลบหนีของคนร้าย รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง คาดว่าน่าจะมีการมาดูการทำงานของพนักงาน และอาจจะเคยเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น