จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

“กาลครั้งหนึ่ง...ณ ภูเก็ต” มอบรายได้ให้รพ.วชิระภูเก็ต



เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2556 ที่ห้องมะฮอกกานี โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นายแพทย์เจษฎา จงไพบูลย์พัฒนะ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมด้วยนายแพทย์นรา กิ่งแก้ว รองผู้อำนวยการด้านทุติยภูมิและตติยภูมิ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และนายชัยสิทธิ์ ขอศานติวิชัย รองประธานชมรมคนรักเพลงลีลาศภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดทำอัลบั้ม กาลครั้งหนึ่ง...ณ ภูเก็ต จากบทเพลงภูเก็ต...เพื่อศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต มีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนภูเก็ตเข้าร่วม 



นายแพทย์เจษฎา กล่าวว่า สำหรับการจัดทำอัลบั้ม กาลครั้งหนึ่ง...ณ ภูเก็ต นั้นเพื่อหารายได้สมทบทุนการปรับปรุงห้องฉีดสีหัวใจและห้องผ่าตัดหัวใจ ซึ่งทางโรงพยาบาล จะได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างปรับปรุงอาคารประมาณต้นปี 2557 คาดว่าประมาณกลางปี 2557 ทาง โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต จะสามารถให้การรักษาขยายหลอดเลือดหัวใจและผ่าตัดหัวใจให้กับผู้ป่วยในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง 


นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดทำอัลบั้มดังกล่าว ยังเพื่อเป็นการจัดหาอุปกรณ์ เครื่องมือแพทย์ที่ขาดแคลน เพิ่มพูนทักษะของพยาบาล และเจ้าหน้าที่ในศูนย์หัวใจ เพื่อรองรับดูแลผู้ป่วยหัวใจหลังฉีดสีและผ่าตัดหัวใจในอนาคต และเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ ที่สิทธิประโยชน์ครอบคลุมไม่ถึง


“ปัจจุบันนี้มีผู้ป่วยที่เป็นเส้นเลือดอุดตัน มารับการรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต เดือนละประมาณ 34 คน การรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์วชิระภูเก็ต คือ จะให้ยาละลายลิ่มเลือดเป็นเบื้องต้นก่อน ถ้าไม่ประสบความสำเร็จคือเส้นเลือดไม่เปิด ก็จะส่งไปทำบอลลูน ขยายหลอดเลือดหัวใจ หรือผ่าตัด Bypass ที่ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ในอนาคตสิ่งเหล่านี้จะสามารถทำได้ที่โรงพยาบาลศูนย์วิชิระภูเก็ตเกือบทั้งหมด และจะเป็นศูนย์หัวใจที่ทันสมัยครบวงจรของรัฐแห่งแรกในชายฝั่งอันดามันภาคใต้” นายแพทย์เจษฎา กล่าว 


ด้านนายชัยสิทธิ์ กล่าวว่า หลังทราบข่าวทางโรงพยาบาลยังขาดแคลนทุนทรัพย์ดังกล่าวก็ได้ประสานมายังนายแพทย์นรา กิ่งแก้ว ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนร่วมรุ่นโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โดยตนจะรวบรวมเพลงภูเก็ต ประพันธ์โดยคนภูเก็ต มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง ทำเป็นอัลบั้มให้กับทางโรงพยาบาล โดยไม่คิดมูลค่า 


อัลบั้มเพลง กาลครั้งหนึ่ง...ณ ภูเก็ต มีเพลงประทับใจหลายเพลง รวมทั้งสิ้น 12 บทเพลง ขับร้องโดยศิลปินแห่งชาติ คุณสุเทพ วงศ์คำแหง, คุณสวลี ผกาพันธ์, คุณดาวใจ ไพจิต และศิลปิน กิตติมศักดิ์อีกหลายท่าน อาทิ คุณทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล,อัยการบัณฑูร ทองตัน,อัยการเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี รวมถึงน้องแก้ม เดอะสตาร์ ได้ร้องเพลงที่ประพันธ์ขึ้นใหม่ คือเพลง ไม่มีเธอ...ที่ป่าตอง 


สำหรับอัลบั้ม กาลครั้งหนึ่ง...ณ ภูเก็ต จะวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ลูกค้า โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นอกจากนี้ในอนาคตอาจจะมีงาวจำหน่ายตามโรงพยาบาลต่างในจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ นอกจากนี้ในวันที่ 29 กันยายน 2556 ซึ่งเป็นวันหัวใจโลก โดยจำหน่ายในราคาแผ่นละ 100 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.076-361234 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น