จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

ส.อสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล



เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ที่สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต จัดให้มีการแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต หรือ “P-REA Charity Golf 25013” โดยมีนายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต นายวัชร จารุอริยานนท์ ประธานจัดการแข่งขัน นายชาญวุฒิ หงส์หยก ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ พร้อมด้วยสปอนเซอร์หลักที่สนับสนุนการแข่งขัน และคณะกรรมการสมาคมอสังหาริมทรัพย์ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันในครั้งนี้ 


นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ เป็นการจัดการแข่งขันขึ้นเป็นปีที่ 4 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งที่ผ่านมาทางสมาคมได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ ฝ่ายเป็นอย่างดี 


โดยรายได้จากการแข่งขันนำไปช่วยเหลือโรงเรียนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติฯ ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต โรงเรียนบ้านเกาะมะพร้าว ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต และทางสมาคมมีความตั้งใจที่จะสานต่อกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมต่อไป 


จึงจัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟการกุศลขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยในครั้งนี้จะนำรายได้จากการแข่งขันประมาณ 2 แสนบาท ไปมอบให้กับทางโรงเรียนบ้านเก็ตโฮ่ เพื่อนำไปก่อสร้างรั้วโรงเรียน เนื่องจากสภาพปัจจุบันโรงเรียนไม่มีรั้ว ประกอบกับเป็นโรงเรียนที่อยู่ติดถนน ทำให้ครูไม่สามารถปล่อยให้เด็กนักเรียนออกมาวิ่งเล่นในช่วงที่มีการพักได้ เพราะเกรงว่าเด็กนักเรียนจะวิ่งไปบนถนนจนเกิดอุบัติเหตุได้ 


นอกจากนั้นในช่วงกลางคืนประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงยังเอารถมาจอดภายในโรงเรียน และวัยรุ่นสามารถเข้าออกบริเวณโรงเรียนได้อย่างสะดวกทำให้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นได้ ทางสมาคมจึงมีความเห็นร่วมกันว่าควรที่จะสร้างรั้วโรงเรียนให้เรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุร้ายเกิดขึ้นต่อนักเรียนในโรงเรียนดังกล่าว 


ด้านนายวัชร จารุอริยานนท์ ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้รับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 36 ทีม โดยมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทีมละ 4 คน จัดให้มีการแข่งขันขึ้นในวันที่19 ตุลาคม 2556 ณ สนามกอล์ฟภูเก็ต คันทรี คลับ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยจะออกรอบพร้อมกันในเวลา 12.19 น. ทุกหลุม ในส่วนของการสนับสนุนหลัก จำนวน 6 ราย ประกอบด้วย บริษัทวสี จำกัด บริษัทไตร พร็พเพอร์ตี้ จำกัด ปูนตราเสือมอร์ต้าร์ บริษัทจอมทองเคหะภัณฑ์ จำกัด บริษัทอนุภาษวิวิธการจำกัด และ บริษัทเจ.ดี.พูลส์ 2004 (ไทยแลนด์) จำกัด 


นายวัชร ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขันครั้งนี้ ใช้ระบบการนับสกอร์แบบ Stable Ford และคิดแต้มต่อด้วย 36 Systemโดยรางวัล โฮลอินวัน ในหลุมที่ 17 เป็นรถยนต์ Honda Brio Amaze มูลค่า 520,000 บาท และยังมีเกมระหว่างการแข่งขันให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้เล่นด้วย นอกจากนั้น หลังจบการแข่งขันจัดให้มีงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วย ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต หมายเลขโทรศัพท์ 08-6471-4874 หรืออีเมล prea.news@gmail.com โดยจ่ายค่าสมัครคนละ 3,000 บาท 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น