จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554

อบจ.สัญจร เพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554


 
เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2554 ที่บริเวณโรงเรียนถลางพระนางสร้าง ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการ อบจ.สัญจร เพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2554 ซึ่งจัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ เทศบาลตำบลเทพกระษัตรี และองค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี โดยมีนางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
สำหรับงาน อบจ.สัญจร เป็นงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดให้มีขึ้น เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนตามหลักธรรมาภิบาลที่ดี แนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ประจำปี 2554 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พี่น้องประชาชนในท้องถิ่นได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลเทพกระษัตรี และจากหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน รวมทั้งสิ้น 29 หน่วยงาน ซึ่งได้นำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ และให้บริการแก่ประชาชน โดยเน้นงานบริการด้านสุขภาพ ด้วยการตรวจสุขภาพฟรี และบริการอื่นๆ อีกมากมาย อันเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชน
นอกจากนั้นในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ได้จัดให้มีกิจกรรมบันเทิง เพื่อเป็นนันทนาการให้แก่พี่น้องประชาชน โดยได้ให้นักเรียนจากโรงเรียนในพื้นที่ ซึ่งเป็นลูกหลานของชาวภูเก็ตได้มาแสดงออกถึงความสามารถของการเป็นนักแสดงให้ได้รับชมกัน มีกิจกรรมการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งซูเปอร์แดนซ์ และศิลปินนักร้อง โกไข่กับนายสน มาสร้างความบันเทิงมอบความสุขภายในงาน อีกทั้งยังมี “เวทีเสวนาประชาคม” เพื่อเป็นเวทีเสวนา รับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้รับไปเป็นแนวทางจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น และจัดบริการสาธารณะอันเป็นประโยชน์ให้แก่พี่น้องประชาชน
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน นำกิจกรรม และงานในภารกิจหน้าที่ขององค์กรออกให้บริการประชาชน ซึ่งในนาม อบจ.ภูเก็ต ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงาน รวมถึงคณะผู้บริหารสมาชิกสภาฯ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่จาก อบจ.ภูเก็ต เทศบาลตำบลเทพกระษัตรี องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต คณะแพทย์ บุคลากรจากโรงพยาบาล หน่วยงานต่างๆ และผู้บริหารสถานศึกษา ที่ทุกท่านได้สละเวลามาร่วมกิจกรรมงาน อบจ.สัญจร ในวันนี้ที่ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคฝนก็ตาม แต่ทุกคนก็มาร่วมมือร่วมใจกันเป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งถือว่าทุกท่านเป็นผู้มีจิตอาสาอย่างแท้จริง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น