จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ตร.ฉลองรวบต่างชาติหลบหนีภาษีคาสภ.


เมื่อวันที่ 6 กันยายน 54 ที่สภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้ควบคุมตัวนาย Paul Christopher Ridden อายุ 58 ปี สัญชาติอังกฤษ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังถูกควบคุมตัวได้ภายในสภ.ฉลอง ในข้อหายักยอกทรัพย์ และหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย
สำหรับการควบคุมตัวในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีชาวต่างชาติ สัญชาติเดนมาร์กได้เข้ามาแจ้งความว่าถูกนาย Paul Christopher Ridden อายุ 58 ปี สัญชาติอังกฤษ ที่ได้เดินทางเข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่ราไวย์ จากนั้นได้เก็บเงินจากลูกค้าที่เดินทางเข้ามาพักบังกะโล แต่เมื่อเก็บเงินมาแล้ว กลับไม่ยอมนำเงินที่เก็บจากค่าเช่าบังกะโล มาให้กับเจ้าของ
หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่ได้รับแจ้งดังกล่าว แต่ไม่พบนายPaul Christopher Ridden ทางพ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จึงได้นำเชิญตัวเพื่อนของนาย Paul Christopher Ridden มาที่สภ.ฉลอง จากนั้นก็ได้ให้โทรศัพท์ไปหา Paul Christopher Ridden ว่าโดนจับ และให้มาพบที่สภ.ฉลอง จากนั้นนาย Paul Christopher Ridden หลงกลเจ้าหน้าที่ ก็ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ – 5329 ภูเก็ต เข้ามาที่สภ.ฉลอง และเมื่อเข้ามาภายในสภ.ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ตรวจสอบหลักฐานของนาย Paul Christopher Ridden ปรากฏว่าวีซ่าขาด จึงได้ทำการควบคุมเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม
ทั้งนี้จากการาสอบสวนเพิ่มเติม ทราบว่านาย Paul Christopher Ridden เป็นที่ต้องการตัวของประเทศอังกฤษ ในเรื่องของการหลีกเลี่ยงภาษีจำนวน 20,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 800,000 บาท ก่อนที่จะหลบหนีเข้ามาที่เมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคม 54 ที่ผ่านมา และเดินทางต่อมาที่จังหวัดภูเก็ต และได้เปิดสำนักงานเกี่ยวกับปล่อยเช่ารถจักรยานยนต์ – ซื้อขายที่ดิน และเปิดรับทำวีซ่า ที่ตำบลราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น