จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต ร่วม เนชั่นกรุ๊ปติวเข้ม GAT PAT


เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2554 ที่หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ ซึ่ง อบจ.ภูเก็ต จัดขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการสอบ GAT PAT ครั้งที่ 1/2555 ในระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ โดยมีนายดิสัน แหล่ทองคำ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต ผู้บริหารสถานศึกษาต่างๆ ใน จ.ภูเก็ต ข้าราชการและสมาชิกสภาฯ อบจ.ภูเก็ต น.ส.เบญจวรรณ ศรีสุทธิสอ้าน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายจัดจำหน่าย บริษัท เนชั่นกรุ๊ป จำกัด ทีมงานวิทยากรเนชั่น กรุ๊ป ตลอดจนคณะครู อาจารย์ และนักเรียนจากสถานศึกษาต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต 14 โรงเรียน จำนวนกว่า 1,600 คน เข้าร่วม ทั้งนี้แบ่งการอบรมเป็นสายวิทยาศาสตร์กับสายศิลปะศาสตร์ มีเนื้อหาการบรรยายรายวิชา GAT PAT 1 PAT 2 PAT 3 และ PAT 5 กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-9 กันยายนนี้
นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดโครงการสัมมนาเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ดังกล่าว เพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนในการเตรียมความพร้อมสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียนทั้งด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา รวมทั้งเพื่อสร้างโอกาสและความเท่าเทียมทางการศึกษาแก่นักเรียนในจังหวัดภูเก็ตด้วย
ขณะที่นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวกับนักเรียนที่เข้ารับการอบรมฯ ว่า อบจ.ภูเก็ตได้ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้กับนักเรียนทุกระดับชั้นในจังหวัดภูเก็ต เพื่อให้เยาวชนชาวภูเก็ตมีคุณภาพด้านการศึกษา เป็นที่ยอมรับของชุมชนและก้าวหน้าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมในปัจจุบัน ดังนั้นการจัดโครงการสัมมนาเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ขึ้น เป็นปีที่ 4 เพื่ออบรมให้ความรู้แก่นักเรียนในการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เป็นการสร้างโอกาสและความเท่าเทียมทางการศึกษาแก่นักเรียนในจังหวัดภูเก็ต
อย่างไรก็ตามนายไพบูลย์ ยังกล่าวฝากให้นักเรียนทุกคนที่เข้ารับการอบรมฯ ได้มีความตั้งใจในการรับความรู้จากทีมวิทยากร และนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการศึกษาต่อระดับที่สูงขึ้น รวมทั้งยังให้ข้อเสนอแนะในการวางตนว่าควรจะเป็นน้ำครึ่งแก้ว เพื่อให้เกิดการเรียนรู้ตลอดเวลา นอกจากนี้จะต้องรู้จักให้เกียรติผู้อื่น อ่อนน้อมถ่อมตน มีความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณทั้งบิดามารดา ครูบาอาจารย์ ตลอดจนเป็นคนดีในของสังคมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น