จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ประชุมคณะกรรมการสิ่งล่วงล้ำลำน้ำจังหวัดภูเก็ต


เมื่อวันที่ 5 กันยายน 54 ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานคณะกรรมการพิจารณาสิ่งล่วงล้ำลำน้ำจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3/2554 โดยมีคณะกรรมการจากสาขาต่างๆ เข้าร่วม
สำหรับการประชุมครั้งนี้มีวาระที่สำคัญ ได้แก่ เรื่องพิจารณาการขออนุญาตก่อสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ โดยมีการพิจารณาในการอนุญาตให้มีการก่อสร้างหรืออนุญาตในการก่อสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ ให้มีแนวทางในการพิจารณา 3 ประเด็น คือ สอดคล้องหรือขัดกับแผนพัฒนาจังหวัดหรือไม่ สอดคล้องหรือขัดกับแผนสิ่งแวดล้อมหรือไม่ และความสอดคล้องกับผังเมืองหรือไม่
นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่นายวิรัช โต๊ะชื่นดี อิหม่ามมัสยิดบ้านอ่าวมะขาว หมู่ 7ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต ขออนุญาตสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำประเภทเขื่อนกั้นดิน บริเวณกุโบร์ที่ฝังศพอ่าวมะขาว เพื่อป้องกันการกัดเซาะของน้ำทะเลตลอดแนว โดยใช้งบประมาณจากทางเทศบาลตำบลวิชิต ซึ่งทางเทศบาลมีความต้องการที่จะทำเขื่อนกั้นดินตลอดแนว โดยที่ดินบางส่วนอยู่ในพื้นที่ของหนังสือสำคัญที่หลวง และบางส่วนอยู่ในที่ดินของเอกชน ซึ่งทางกรรมการมีข้อเสนอให้ทางสำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และหนังสืออนุญาตในพื้นที่ของเอกชน ว่าอนุญาตให้ทำการก่อสร้างได้ จึงจะกลับมาขออนุญาตใหม่อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น