จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

รณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา


เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2554 ที่ห้องประชุมโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปี 2554 โดยมีนายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ตพร้อมด้วย นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นายมงคล เพาะผล ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ ข้าราชการเจ้าหน้าที่อบจ.ภูเก็ต และคณะครู อาจารย์ นักเรียนจำนวน 142 คน เข้าร่วม
โครงการรณรงค์ป้องกันยาเสพติดในสถานศึกษา ในปี 2554 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดขึ้นในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาในโรงของสังกัดอบจ.ภูเก็ต โดยในวันนี้เป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ถึงพิษภัย และวิธีป้องกันภัยอันตรายจากสารเสพติด พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายและจิตใจ รวมถึงได้เรียนรู้การทำกิจกรรมร่วมกันเป็นหมู่คณะ ซึ่งการอบรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง จาก ด.ต.จรินทร์ ย่องนุ่น วิทยากรจากสถานีตำรวจภูธรกะทู้ และผู้บริหารโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) ที่ได้ส่งนักเรียนมาเข้ารับการฝึกอบรม
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้มาเยี่ยมโรงเรียน อบจ.บ้านตลาดเหนือ (วันครู 2502) ซึ่งทางผู้อำนวยการ และอาจารย์ ได้จัดทำโครงการดีๆ ให้กับนักเรียนอยู่อย่างเสมอ สำหรับการจัดอบรมในวันนี้ ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เป็นสิ่งยั่วยวนต่อวัยรุ่น โดยเฉพาะนักเรียนในระดับชั้น ม.2 ซึ่งเป็นช่วงของวัยที่มีความอยากทดลอง ดังนั้น นักเรียนจึงต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตให้มากที่สุด จงอย่าลองเด็ดขาด เพราะถ้าลองแล้วเราจะกลายไปเป็นเหยื่อของสารเสพติด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น