จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ทูตสหรัฐให้ความสนใจซอร์แวร์พาร์คภูเก็ต


วันที่ 9 กันยายน 2554 ซอร์แวร์พาร์ค ภูเก็ต ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต นางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางมาเพื่อพบปะกับหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการค้า และนักธุรกิจชาวสหรัฐอเมริกันที่ลงทุนในจังหวัดภูเก็ต เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีงามที่มีต่อกันมายาวนานระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกา โดยมีนายแพทย์ก้องเกียรติ เกษเพ็ชร์ คุณปิยะนุช หงษ์หยก และนางรัตนา เวชประสิทธิ์ ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งนำชมภายใน
ทั้งนี้นายแพทย์ ก้องเกียรติ เกษเพ็ชร์ ได้กล่าวต้อนรับและได้อธิบายการเจริญเติบโตของจังหวัดภูเก็ตว่าในแต่ละปีนั้นมีนักท่องเที่ยวเข้ามายังภูเก็ตปีละหลายล้านคน และมีสายการบินที่เข้ามายังภูเก็ตเพิ่มมากขึ้นทุกปีด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทางภูเก็ตได้มีการจัดตั้ง ซอร์ฟแวร์พาร์ค ภูเก็ต ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการรองรับการเติบในด้านด้านท่องเที่ยว การตลาดอีคอมเมอร์ช และมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดตั้งธุรกิจบนซอร์ฟแวร์ ซึ่งผลตอบรับจากการเปิดศูนย์ซอร์ฟแวร์พาร์คนั้น ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าคนไทย และชาวต่างชาติ ที่เข้ามาทำธุรกิจในภูเก็ต นอกจากนี้ทางภูเก็ตซอร์ฟแวร์จะมีการขยายโครงการในอนาคต เพื่อเพิ่มศักยภาพอีกด้วย
ด้านนางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกประทับใจกับจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งเห็นได้ว่าซอร์ฟแวร์พาร์คนั้น เป็นสิ่งที่น่าทึ่ง และเป็นผลดีกับภูเก็ตโดยตรง เนื่องจากภูเก็ตนั้นเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก ภูเก็ตถือว่าเป็นเมืองที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยวสูงมาก นอกจากนี้ นางคริสตี้ เคนนี่ย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยยังได้เดินทางมามอบทุนการศึกษากับเด็กนักเรียนในจังหวัดภูเก็ต และพบปะผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสอบถามลักษณะการทำงาน และการดูแลเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น